Những mẫu bông tai hột xoàn đẹp sang trọng quý phái

Những món trang sức là thứ không thể thiếu đối với chị em phụ nữ, đặc biệt là khi ai cũng muốn mình luôn luôn trở nên xinh đẹp. Bên cạnh những món trang sức quen thuộc như nhẫn, dây chuyền, lắc tay… thì những đôi bông tai cũng là món trang sức vô cùng quan trọng. Những đôi bông tai hột xoàn nhỏ nhắn, đáng yêu chính là một điểm nhấn thú vị, mang đến sự quý phái và sang trọng cho các nàng.


Hình 1

Mẫu bông tai sang trọng và quý phái được làm từ hột xoàn

Bông tai hột xoàn đẹp

Hiện nay, để đáp ứng được nhu cầu cũng như thị hiếu của người dùng, trên thị trường bông tai hột xoàn được bán với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Tuy nhiên chính sự đa dạng này đôi khi cũng gây khó khăn cho khách hàng trong việc tìm hiểu và lựa chọn cho mình một đôi bông tai đẹp. Vậy cụ thể, thế nào là bông tai hột xoàn đẹp?

Đầu tiên, chúng ta cần biết rằng, một đôi bông tai hột xoàn đẹp là một đôi bông phù hợp nhất với người đeo. Chính vì thế, việc bạn lựa chọn cho mình một đôi bông tai đẹp cũng có nghĩa là lựa chọn được một đôi bông tai phù hợp. Chính vì thế, khi mua bông tai, bạn cần tìm hiểu kỹ liệu đôi bông tai đó có phù hợp với dáng khuôn mặt của bạn hay không? Hay kiểu dáng thiết kế của đôi bông tai đó có phù hợp với tính cách và con người bên trong bạn hay không? Làm được những điều này, bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được cho mình một đôi bông tai hột xoàn đẹp.

Bộ sưu tập những mẫu bông tai hột xoàn đẹp sang trọng quý phái

Để có thể giúp bạn lựa chọn được cho mình một đôi bông tai hột xoàn phù hợp và đẹp nhất, chúng tôi sẽ gửi đến bạn những mẫu bông tai rất đẹp và rất thịnh hành hiện nay. Cụ thể, sau đây sẽ là bộ sưu tập bông tai hột xoàn nữ đẹp sang trọng và quý phái nhất hiện nay.

Bông tai hột xoàn nhỏ

Mẫu bông tai hột xoàn đầu tiên trong bộ sưu tập ngày hôm nay chính là những chiếc bông tai hột xoàn kiểu dáng nhỏ. Ấn tượng đầu tiên về mẫu bông tai này chính là thiết kế vô cùng nhỏ nhắn và xinh xắn. Chính điều này đem lại cho chúng ta một sự tối giản về mặt thiết kế những vẫn không kém đi sự tinh tế. Bông tai thường được thiết kế nhỏ gọn và có thể đa dạng về hình dáng như hình vuông, hình tròn, hình tam giác… Tâm điểm của chiếc bông tai hột xoàn nhỏ chính là viên hột xoàn được đính bởi những chấu xung quanh.


Hình 2
Mẫu bông tai sang trọng dành cho cô dâu trong ngày cưới

Bông tai hột xoàn cưới

Tiếp theo, chúng ta có mẫu bông tai hột xoàn cưới. Trong ngày cưới, cô dâu sẽ trở nên vô cùng xinh xắn và lộng lẫy với bộ váy cưới và những món trang sức. Trong đó, chúng ta không thể nào không nhắc đến những đôi bông tai cưới hột xoàn. Những đôi bông tai này thường sẽ có kiểu dáng rất đẹp và lộng lẫy. Những viên hột xoàn sẽ được đính lấp lánh trên đôi bông tai. Chính điều này làm cho cô dâu trở nên vô cùng xinh đẹp trong ngày lễ cưới.

Bông tai hột xoàn kiểu dáng cách điệu

Với kiểu bông tai hột xoàn kiểu dáng cách điệu, thiết kế bên ngoài của đôi bông tai này thường rất nghệ thuật và bắt mắt. Sự biến tấu từ vỏ bông tai với chất liệu vàng trắng, và viên hột xoàn là điểm nhấn cho đôi bông tai. Những điều này đem lại cho đôi bông tai nét đẹp khác biệt, không trộn lẫn giữa muôn vàn kiểu bông tai khác. Đồng thời tôn lên nét lấp lánh đầy cuốn hút cho người đeo.

Bông tai hột xoàn kết hợp kim cương tấm

Kiểu dáng hoa tai hột xoàn này rất đa dạng với sự kết hợp của nhiều viên kim cương tấm làm cho nét đẹp tổng thể của đôi bông tai thêm phần rực rỡ. Mỗi sản phẩm bông tai này là mỗi kiểu dáng mang những nét đẹp khác nhau. Sự kết hợp của những viên hột xoàn sẽ mang lại cho chúng ta một tác phẩm trang sức tuyệt vời.

Đôi bông tai hột xoàn khi đeo lên có vẻ nhỏ bé nhưng lại giúp cho gương mặt của chị em phụ nữ trở nên sáng hơn và thu hút hơn. Để có thể chọn được một đôi bông tai đẹp, bạn cần phải chú ý đến khuôn mặt, kiểu tóc và những món trang sức đi kèm. Nếu bạn đang thắc mắc và có nhu cầu mua bông tai hột xoàn thì hãy liên hệ ngay với cửa hàng kinh doanh trang sức Jemmia. Chúng tôi sẽ tư vấn và gửi đến bạn những đôi bông tai đẹp và chất lượng nhất.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: