Tổng hợp những mẫu trang sức bạc giá rẻ


Bên cạnh quần áo, giày dép thời trang thì trang sức chính là loại món đồ mà bất kì cô gái nào cũng nhất định phải có, đặc biệt là trang sức bạc.Trang sức ngày càng được nhiều người ưa chuông bởi kiểu dáng luôn luôn đa dạng, mỗi ngày một đổi mới mà giá thành lại vô cùng phải chăng. Vậy những mẫu nào hiện đang thịnh hành nhất, hãy cùng tham khảo bài viết tổng hợp những mẫu trang sức bạc giá rẻ dưới đây nhé.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc đẹp tại Jemmiasilver nhé.
Tổng hợp những mẫu trang sức bạc giá rẻ
Khuyên tai kẹp vành đính đá
Nói đến các mẫu trang sức bạc giá rẻ dành cho nữ, không thể không kể đến khuyên tai, một món phụ kiện quen thuộc và gần gũi nhất với các bạn gái từ lúc nhỏ. Khuyên tai bạc ngày nay có rất nhiều kiểu dáng, nhưng phải kiểu hoa tai đang làm mưa làm gió nhất chính là khuyên tai kẹp vành đính đá, mẫu hot trend của mùa hè năm 2021.
Mẫu khuyên tai kẹp vành này hiện nay có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn, từ trẻ trung hiện đại đến thanh lịch, sang trọng, tùy từng nhu cầu mà bạn có thể mix and match cùng các bộ trang phục khác nhau như đi học, đi chơi hay đi dự tiệc đều sẽ phù hợp.
Dây chuyền bạc smile
Nếu bạn là một cô nàng nào mê mẩn anh Sae Ro Yi trong Itaewon Class, thì dây chuyền bạc smile hay còn gọi là dây chuyền mặt cười này sẽ vô cùng quen thuộc. Với thiết kế mặt dây hình miệng cười, mang đến sự tích cực cho người đeo vì mỗi khi nhìn vào mặt dây chuyền bạn sẽ cảm thấy mọi sự ưu phiền đều tan biến, thay vào đó là một nụ cười nhẹ nhàng tươi mới.
Hiện tại, dây chuyền smile sẽ có hai phiên bản cho bạn lựa chọn, một là mặt dây smile trơn nhẹ nhàng, hai là mặt dây smile kết hợp viền đá lấp lánh. Tuy là một trong những món trang sức đang hot, nhưng giá của nó lại vô cùng học sinh, thích hợp được liệt kê vào những món trang sức bạc giá rẻ đang được ưa chuộng nhất năm nay.

Tham khảo những mẫu nhẫn nam bạc mới nhất tại Jemmiasilver
Lắc tay bạc dây kép
Một trong những mẫu trang sức bạc giá rẻ được yêu thích nhất tiếp theo chính là lắc tay bạc dây kép. Lắc tay bạc đã thịnh hành từ rất lâu, để tăng thêm sự độc đáo và phá cách, người ta đã cho ra đời mẫu lắc tay với hai dây bạc đính cùng giúp tay bạn đã sáng nay sẽ còn sáng hơn. Với mẫu lắc tay này, bạn có thể kết hợp đính đá hay lồng vào nó những viên bi với nhiều màu sắc kháu nhau để tăng thêm sự nổi bật.
Vốn là món trang sức phổ biến nên có thể phối với các loại phụ kiện khác như dây chuyền, những mẫu nhẫn mảnh, thích hợp diện hằng ngày trong mọi trang phục từ đi học, đi làm hay là đi chơi cùng bạn bè.
Nhẫn bạc trơn đính đá
Nhẫn bạc không chỉ là một món trang sức nhỏ nhoi, mà nó còn là một phụ kiện thời trang giúp tôn lên vẻ đẹp, điểm thu hút riêng cho đôi tay của người bạn. Ngày nay có vô vàng kiểu nhẫn, từ đơn giản đến cầu kì phức tạp. Nhưng thịnh hàng nhất chính là nhẫn bạc trơn đính đá, thiết kế đơn giản, giá thành dễ mua nên luôn được các bạn nữ xếp vào hàng trang sức bạc giá rẻ nhất. Với mẫu nhẫn này, các bạn trẻ thường đeo lên cả bàn tay hoặc một ngón tay đeo hai ba chiếc tạo nên sự độc đáo và cá tính riêng.
Trang sức bạc ngày ngay luôn  đa dạng về kiểu dáng, giá thành lại luôn thấp hơn các chất liệu khác nên các mẫu trang sức đang được nhiều người sử dụng như một món trang sức không thể thiếu. Hy vọng qua vài chia sẽ trên sẽ giúp bạn tìm được cho mình thêm nhiều những món trang sức bạc giá rẻ đang thịnh hành để làm đẹp cho bản thân.
Những mẫu nhẫn đôi bạc đẹp tại Jemmiasilver.

0 comments: