Giá đồng hồ nhẫn đeo tay hiện nay giá bao nhiêu?

Giá đồng hồ nhẫn khoảng bao nhiêu tiền chính là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm trong khoảng thời gian gần đây. Và hôm nay, Jemmia sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về giá cả của món trang sức đang hot hiện nay.

Đồng hồ nhẫn được xem là một làn gió mới mẻ, thổi hồn vào thế giới trang sức hoành tráng và xinh đẹp. Tuy nhiên cũng vì nó khá mới, có nhiều bạn rất muốn tậu ngay cho mình một em nhưng lại không biết rằng giá đồng hồ nhẫn chất lượng là khoảng bao nhiêu. Nhưng bạn đừng lo lắng quá nhé, Jemmia sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật những thắc mắc ngay sau đây thôi.

Giá đồng hồ nhẫn được xác định dựa trên điều gì?

Để biết được giá đồng hồ nhẫn một cách chính xác, bạn cần xác định được rõ ràng một số vấn đề sau đây. Thứ nhất là vấn đề về chất liệu, thứ hai là kiểu mặt đồng hồ và cuối cùng là giá trị thương hiệu. Giá nhẫn đồng hồ đeo tay hiện nay hầu hết được xác định dựa trên những yếu tố như vậy.

Chất liệu là yếu tố tiên quyết quyết định giá đồng hồ nhẫn


Giá nhẫn đồng hồ phụ thuộc chủ yếu vào chất liệu

Giá nhẫn đồng hồ hiện nay tuy không có một con số chính xác, nhưng khi nhìn nhìn vào chất liệu của nó, bạn có thể đoán được 80% giá trị của món trang sức này. Nếu chiếc nhẫn được làm từ bạc, giá đồng hồ nhẫn thường chỉ khoảng từ vài chục cho đến vài trăm nghìn, tùy vào loại bạc, bạc nguyên chất 925 thường sẽ có giá mắc hơn những loại bạc pha trộn hợp kim thông thường. Những chiếc nhẫn vàng chắc chắn sẽ đắt hơn, thường trong khoảng vài triệu VND, cũng tùy vào loại vàng, ví dụ như vàng 18k sẽ có giá trị hơn vàng 10k, 14k,... Và mắc nhất hiển nhiên là những chiếc nhẫn đồng hồ kim cương. Mẫu nhẫn này có giá trị lên đến vài chục triệu đến vài trăm triệu, với thiết kế tinh xảo, lấp lánh, được bọc quanh bởi những viên đá quý hiếm nhất thế giới.

Kiểu mặt đồng hồ có vai trò quan trọng trong việc xác định giá đồng hồ nhẫn


Kiểu mặt đồng hồ điện tử được nhiều người ưa chuộng

Mặt đồng hồ thường sẽ có hai dạng là kiểu điện tử hoặc kiểu máy cơ. Mỗi kiểu sẽ có giá thành chênh lệch một chút, nhưng chung quy lại cũng không chênh lệch quá nhiều. Kiểu máy cơ thường có giá trị hơn máy điện tử, nhưng kiểu máy điện tử lại trực quan, dễ nhìn hơn, mang đến cho chúng ta một vẻ đẹp rất thể thao, cá tính và năng động. Việc lựa chọn kiểu máy nào là tùy vào tính cách và phong cách thời trang riêng của mỗi người.

Thương hiệu thiết kế

Những mẫu đồng hồ nhẫn đến từ những thương hiệu lớn tất nhiên sẽ có giá cả đắt hơn so với mặt bằng chung của thị trường. Khi mua sản phẩm từ những thương hiệu lớn, bạn sẽ có cảm giác an tâm và đẳng cấp hơn rất nhiều. Nhưng không vì thế mà những thương hiệu nhỏ lại lép vế đâu nhé, với phân khúc thị trường tầm trung và thấp, những thương hiệu nhỏ lại chiếm ưu thế hơn hẳn với giá cả mềm mại, mẫu mã đa dạng, phong phú và thức thời, phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên yêu thích trang sức và muốn làm đẹp cho bản thân.

Nên tìm mua đồng hồ nhẫn ở đâu và bảo quản như thế nào

Sau khi đã xác định được giá đồng hồ nhẫn hiện nay khoảng bao nhiêu tiền, chúng ta hãy cùng đến bước tiếp theo, đó chính là mua nhẫn. Bạn nên mua ở đâu để đảm bảo nhận được sản phẩm ưng ý nhất? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây thôi.

Nên mua đồng hồ nhẫn ở đâu?


Mẫu nhẫn đồng hồ cao cấp của Jemmia dành cho những quý ông sành điệu

Việc tìm mua một chiếc đồng hồ nhẫn hiện nay là không hề khó. Bạn có thể đặt hàng nhanh chóng và dễ dàng trên các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, hãy chú ý tìm hiểu một chút về shop trước khi đưa ra quyết định mua hàng nhé. Bạn có thể tìm hiểu bằng cách tra tên shop trên Google, Facebook để tìm ra Fanpage hoặc Website. Với cách này, bạn có thể đọc được nhiều thông tin về shop và sản phẩm hơn, có thể so sánh giá đồng hồ nhẫn của shop với những shop khác hoặc đánh giá sơ bộ về shop thông qua những feedback của khách hàng đã từng mua sắm trước đó. Việc tìm hiểu này sẽ giúp cho bạn tìm được một shop bán hàng uy tín, đảm bảo chất lượng cho những món trang sức của bạn. Bạn cũng nên ưu tiên tìm những shop có cửa hàng trưng bày sản phẩm, điều này sẽ giúp bạn có cơ hội được trải nghiệm sản phẩm thực tế và có được cảm nhận chính xác nhất về những món đồ mà bạn muốn mua. 

Bảo quản đồng hồ nhẫn như thế nào đúng cách?

Việc bảo quản một chiếc đồng hồ nhẫn không hề khó đâu, bạn nhé. Chỉ cần bạn chịu khó để tâm một chút là chiếc nhẫn sẽ luôn thật xinh yêu và hoạt động cực kỳ bền bỉ. Có một điều rất quan trọng mà bạn phải lưu ý, chính là không để nhẫn đồng hồ bị ngâm trong nước quá lâu nhé, vì với giá đồng hồ nhẫn trong phân khúc tầm thấp - trung, những chiếc nhẫn này không có cơ chế chống nước đâu. Bạn cũng không nên đeo nhẫn trong những lúc hoạt động mạnh như luyện tập thể dục, thể thao, tập gym, vì điều này không chỉ làm cho nhẫn dễ bị trầy xước mà còn có thể khiến cho cơ thể bạn không thoải mái vì bị trang sức cọ xát và da thịt. Khi bạn muốn vệ sinh nhẫn đồng hồ, bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn mềm lau nhẹ để phủi đi lớp bụi bám xung quanh là đủ rồi, chiếc nhẫn sẽ lại đẹp tinh tươm như mới ngay.

Hy vọng rằng những chia sẻ của Jemmia về chủ đề giá đồng hồ nhẫn sẽ giúp ích được cho bạn trong việc chọn mua trang sức. Một chiếc đồng hồ nhẫn sẽ giúp cho hội con gái trông thật cá tính, thu hút và ấn tượng hơn rất nhiều đấy.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: