Những kiểu nhẫn hột xoàn đẹp nhất hiện nay

Xu hướng sử dụng trang sức hột xoàn đang ngày càng trở nên phổ biến và thịnh hành trong đời sống ngày nay. Trang sức hột xoàn cũng rất đa dạng về các dòng trang sức như dây chuyền, lắc tay, bông tai… Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về một trong những mẫu trang sức hột xoàn được ưa chuộng nhất. Đó chính là bộ sưu tập những kiểu nhẫn hột xoàn đẹp nhất hiện nay.


Hình 1:

Nhẫn hột xoàn và nhẫn hột xoàn nữ đều là những sự lựa chọn hoàn hảo

Đôi nét về nhẫn hột xoàn

Nhẫn hột xoàn là dòng trang sức và là dòng nhẫn sang trọng nhất hiện nay. Các mẫu nhẫn này không chỉ được ưa chuộng bởi phái nữ mà những chàng trai cũng rất quan tâm đến dòng trang sức này. Các mẫu nhẫn rất đa dạng về thiết kế và kiểu dáng. Phần thân nhẫn có thể được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau như: vàng trắng, bạch kim, vàng, bạc… 

Ngoài ra, những chiếc nhẫn này còn khác nhau về những viên hột xoàn cũng như cách mà các nghệ nhân đính những viên hột xoàn đó lên chiếc nhẫn. Chính những điều này làm cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu nhẫn hột xoàn đẹp và phù hợp với mình nhất. Cụ thể, để giúp bạn có thể tham khảo và dễ dàng lựa chọn hơn, sau đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn bộ sưu tập những mẫu nhẫn hột xoàn đẹp nhất hiện nay.

Nhẫn hột xoàn hình trái tim

Đầu tiên, chúng ta có mẫu nhẫn hột xoàn nữ đẹp với viên hột xoàn hình trái tim. Nhẫn trái tim được xem như là lựa chọn tuyệt vời nhất cho ý nghĩa của tình yêu đôi lứa. Những mẫu nhẫn kim cương rất được ưa chuộng bởi những cặp đôi đang yêu nhau. Thông thường, phần thân nhẫn sẽ được chế tác bằng bạc trắng. Về phần viên hột xoàn, mẫu nhẫn hột xoàn trái tim đặc biệt nhất hiện nay có phần trái tim với 2 lớp hột xoàn. Thiết kế này tôn vinh được trọn vẹn vẻ đẹp của thiết kế của chiếc nhẫn. Ngoài ra, đây cũng chính là chiếc nhẫn thuộc bộ sưu tập nhẫn cưới hột xoàn.

Nhẫn hột xoàn vuông

Đây chính là dòng nhẫn thuộc bộ sưu tập nhẫn hột xoàn nam. Với thiết kế nam tính, không khó hiểu khi đây là một trong những sản phẩm trang sức có sức hấp dẫn và giá trị bậc nhất cho các chàng trai. Thiết kế của chiếc nhẫn đem lại cho người đeo những góc cạnh rất gọn gàng. Ngoài ra, thiết kế của chiếc nhẫn này còn hướng đến sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Điều này giúp cho những chiếc nhẫn hột xoàn vuông có trên thị trường luôn nhận được một sự quan tâm và sức hút đặc biệt mà hiếm chiếc nhẫn nam nào đáp ứng được.

Nhẫn hột xoàn tròn

Trong các kiểu nhẫn hột xoàn đẹp nhất hiện nay thì dòng nhẫn hột xoàn tròn chính là kiểu dáng nhẫn tiết kiệm tối đa diện tích của người dùng nhất. Đây chính là kiểu nhẫn đáp ứng được đại đa số lựa chọn cũng như nhu cầu của khách hàng. Thông thường, dòng nhẫn này đem lại cho người đem cảm giác hoàn mỹ và rất trọn vẹn. Ngoài ra, dòng nhẫn này đang là một trong những mẫu nhẫn hột xoàn nữ được các nhà thiết kế đầu tư tâm huyết và công sức để hoàn thiện vẻ đẹp của dòng nhẫn này.


Hình 2:

Nhẫn cưới hột xoàn và nhẫn hột xoàn nam đều có những thiết kế vô cùng sang trọng

Nhẫn bạch kim đính hột xoàn

Hiện nay, xu hướng sử dụng dòng nhẫn hột xoàn với phần thân nhẫn bạch kim đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và chưa có dấu hiệu dừng lại. Lý do cho điều này có lẽ là nhẫn bạch kim đính hột xoàn có một vẻ đẹp dịu nhẹ và trung tính nên đáp ứng được nhu cầu của đại đa số người dùng. Bên cạnh đó, dòng nhẫn này rất bền theo thời gian. Chính vì những điều này, không quá khó hiểu khi đây là một trong những mẫu nhẫn hột xoàn đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Giá của một chiếc nhẫn hột xoàn

Một trong những thắc mắc của của nhiều khách hàng khi mua nhẫn hoặc trang sức hột xoàn chính là nhẫn hột xoàn giá bao nhiêu? Trên thực tế, mức giá của những chiếc nhẫn này cũng giống như các dòng trang sức khác, đều phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể, nhẫn hột xoàn nữ giá bao nhiêu phụ thuộc vào chất liệu phần thân nhẫn, kiểu dáng và thiết kế, hột xoàn, thương hiệu…

Tuy nhiên, khi mua nhẫn, để được đảm bảo về chất lượng mức giá nhẫn tốt nhất, bạn nên lựa chọn những cửa hàng bán trang sức uy tín. Tại cửa hàng trang sức Jemmia, ngoài việc đem lại những món trang sức có chất lượng cao, mức giá nhẫn hột xoàn nữ còn được bán với mức giá tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp trên, hy vọng có thể giúp quý khách hàng hiểu hơn về dòng nhẫn hột xoàn. Nếu quý khách có thắc mắc hoặc có nhu cầu mua trang sức, hãy liên hệ với cửa hàng Jemmia để được tư vấn thêm.

Bạn hãy xem thêm: 

1 comments:

Pháp Tâm nói...

Kiểu nhẫn hột xoàn nào đẹp nhất 2020