Kiểu bông tai hình kim cương đẹp nhất hiện nay

Bên cạnh những mẫu bông tai khoen tròn truyền thống, kiểu bông mang nhiều hình thù độc lạ đang trở thành xu hướng, thể hiện phong cách của những cô gái theo đuổi vẻ ngoài năng động, phóng khoáng. Bông tai hình kim cương đính sát vành tai sẽ là gợi ý đáng thử nếu bạn muốn thử sức với những món phụ kiện độc đáo trong mùa hè này.

Những kiểu bông tai hình kim cương đẹp nhất hiện nay

Bông tai hình kim cương trơn làm từ bạc

Một đôi bông tai đẹp và phù hợp với khuôn mặt giúp bạn trở nên thu hút trong tích tắc mà không cần diện thêm phụ kiện cầu kỳ nào khác. Bông tai bạc hiện nay đang trở thành xu hướng với hàng nghìn kiểu dáng đa dạng, từ đơn giản cho đến vô cùng cầu kì. Một trong những kiểu dáng được ưu chuộng nhất chính là bông tai hình kim cương trơn, thiết kế đơn giản,nhẹ nhàng và ôm sát vành tai, tạo cảm giác thoải mái cho người đeo. Nếu bạn là cô nàng năng động, yêu thích sự trẻ trung thì mẫu hoa tai này sẽ vô cùng lí tưởng cho mùa hè này.



Hình 1

Bông tai hình kim cương viền đá tấm

Nếu yêu thích kiểu hoa tai nhỏ, nhưng vẫn phải có chút nổi bật để giúp bạn tạo thêm điểm nhấn ấn tượng thì kiểu bông viền full đá lấp lánh là thích hợp nhất. Với thiết kế bông tai này, bạn có thể kết hợp với các món phụ kiện khác như dây chuyền, đặc biệt là cài tóc bảng to đính đá, sẽ mang lại cho người đeo vẻ cá tính, trẻ trung nhưng không kém phần thời thượng. Tùy vào nhu cầu cũng như sở thích của người đeo, chất liệu của bông tai sẽ được làm từ các chất liệu như vàng hoặc bạc, đá tổng hợp hay thậm chí là kim cương. Dù là được làm từ chất liệu gì đi nữa, chỉ cần bạn yêu thích món trang sức mình chọn thì mọi thứ đều sẽ trở nên tuyệt vời.


Hình 2

Bông tai hình kim cương phối đá sang trọng

Cùng với mẫu bông tai viền full đá tâm sang trọng, bông tai chạm rỗng phối một viên đá cũng trở nên hấp dẫn không kém. Với kích thước nhỏ nhắn, bông tai hình kim cương phối đá có thể được kết hợp cùng nhiều kiểu hoa tai khác mà không tạo cảm giác “quá lố” hay nặng nề. Điểm cộng cho bông tai này chính là có thể kết hợp ăn ý với những bộ trang phục tối giản cho đến những bộ cánh lộng lẫy, sang trọng đều vô cùng ăn ý.


Hình 3

Bông tai hình kim cương dáng dài


Hình 4

Nếu bạn cần một đôi bông tai có phần nữ tính, sang trọng, thì bông tai dáng dài sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Những mẫu bông tai dáng dài ngày nay tương đối đa dạng, phải kể đến chính là bông tai hình kim cương đang được giới trẻ săn đón. Đặc biệt, để chọn được một đôi bông tai ưng ý, cần lưu tâm không phải kiểu dáng mà chính là phải phù hợp với gương mặt. Nếu bạn có gương mặt tương đối dài hoặc vuông, má bầu bĩnh và cằm tròn, để gương mặt nhìn trông thon gọn hơn, bạn nên đeo hoa tai dài, có kích thước hài hoà với gương mặt. Tùy vào tỉ lệ chính xác của gương mặt mà bạn có thể chọn các thiết kế có đường kính lớn để cân bằng với tỉ lệ gương mặt.

Bông tai là một trong những món trang sức, phụ kiện có sức mạnh che giấu khuyết điểm cũng như tôn vinh vẻ đẹp gương mặt nhất. Nếu chọn được đúng đôi bông tai phù hợp với sở thích, công việc cũng như gương mặt thì sẽ vô cùng tuyệt vời. Hy vọng qua vài chia sẻ từ bài viết về các mẫu bông tai hình kim cương trên đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn bông tai cho mình cũng như người thân.

Bạn hãy xem thêm: 

1 comments:

Pháp Tâm nói...

Mấy mẫu bông tai hình kim cương này đẹp quá