Giá hột xoàn 4 ly 2 là bao nhiêu?

Chọn mua hột xoàn 4 ly 2, bạn có biết được giá bán trên thị trường của chúng ra sao hay không? Nếu đang phân vân về chúng, bài viết sau đây sẽ giúp bạn khám phá về giá của loại hột xoàn này. Đồng thời biết được cách chọn lựa, mua sắm hột hoàn 4ly2 thích hợp cho mình. 


Hình 1.

Hột xoàn 4 ly 2 là như thế nào?

Hột xoàn là tên gọi khác của kim cương tự nhiên hay nhân tạo. Chúng có nhiều kích thước, trọng lượng, màu sắc và giá trị khác nhau. Các món trang sức làm đẹp hiện nay thường đính kết hột xoàn 4 ly 2. Vậy cụ thể loại hột xoàn này ra sao, chúng có vẻ đẹp và chất lượng như thế nào?

Hột xoàn loại 4 ly 2

Hột xoàn 4 ly 2 là hột xoàn có trọng lượng 4 ly 2 thành phẩm sau khi tiến hành cắt gọt, mài giũa. Hột xoàn 4ly 2 được xếp vào nhóm hột xoàn có trọng lượng tầm trung. Chúng vừa vặn để sử dụng chế tác các món trang sức, phụ kiện làm đẹp cho con người.

Hột xoàn 4ly2 trên thị trường hiện nay có hai loại chính. Đó là hột xoàn tự nhiên 4 ly 2 và hột xoàn nhân tạo 4 ly 2. Sự ra đời của hột xoàn, kim cương nhân tạo đã giúp cải thiện tình trạng khan hiếm hột xoàn tự nhiên ngày nay.

Trọng lượng 4 ly 2 của hột xoàn được cho là không quá lớn, cũng không quá nhỏ. Chúng hầu như được ưa chuộng khi dùng vào chế tạo trang sức. Nhất là các món trang sức cần sự cân đối và mang vẻ đẹp thanh thoát như bông tai, nhẫn tay,...


Hình 2.

Hột xoàn 4 ly 2 chất lượng ra sao?

Người mua có biết được chất lượng hột xoàn 4 ly 2 như thế nào? Trên thị trường, hột xoàn loại 4 ly 2 được nhiều cửa hàng kinh doanh khác nhau. Theo đó, chất lượng sản phẩm cũng hoàn toàn không giống nhau. Điều này làm cho khách hàng đau đầu rất nhiều khi chọn mua chúng.

Với sản phẩm hột xoàn, kim cương, khách hàng cần tham khảo qua giấy kiểm định chất lượng khi mua chúng. Đây có thể được xem là giấy khai sinh kim cương, hột xoàn. Chúng giúp người mua biết được các thông số sản phẩm ra sao. Đồng thời an tâm hơn về giá trị, chất lượng hột xoàn mình sở hữu.

Hột xoàn có thể được kiểm định chất lượng trong nước hay nước ngoài. Các giấy kiểm định như GIA, GIV đều uy tín và tin cậy khi công nhận giá trị của hột xoàn kim cương.

Giá hột xoàn 4ly2 là bao nhiêu?

Vậy giá bán hột xoàn 4 ly 2 là bao nhiêu trên thị trường? Làm sao để khách hàng có thể đưa ra quyết định chọn sở hữu chính xác về chúng? Những thông tin chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về điều này. Chúng cũng là kinh nghiệm quý giá để người mua biết được cách chọn hột xoàn đẹp nhất, tốt nhất.

Giá bán hột xoàn 4 ly 2

Giá bán của hột xoàn 4 ly 2 bị tác động và ảnh hưởng từ nhiều yếu tố khác nhau. Theo đó, ngoài mức giá thị trường, hột xoàn 4ly2 được niêm yết giá nhờ vào thương hiệu, công chế tác, sản phẩm tạo thành,....

Bên cạnh đó, mức giá bán của kim cương, hột xoàn sẽ có sự ảnh hưởng từ việc kiểm định và công nhận chất lượng. Với hột xoàn đạt giấy chứng nhận, giá bán sẽ cao hơn các sản phẩm không có giấy chứng nhận chất lượng.

Nhìn chung, mức giá hột xoàn tự nhiên 4 ly 2 có thể dao động từ 30 triệu đến 50 triệu đồng. Riêng hột xoàn 4ly2 loại nhân tạo, mức giá bán ra từ 3 triệu đến 7,8 triệu đồng mỗi viên.


Hình 3.

Mẹo chọn hột xoàn 4ly2 đẹp nhất

Hột xoàn 4 ly 2 khi bán trên thị trường sẽ được dùng để đính kết vào các món trang sức khác nhau. Chính vì thế mà người mua nên biết cách, mẹo để chọn lựa được sản phẩm đẹp nhất và tốt nhất cho mình.

Đầu tiên là xác định món trang sức hột xoàn mình cần mua ra sao. Tiếp đến là chú ý về đường nét chế tác thế nào. Sự chọn lựa phù hợp sẽ giúp bạn tự tin khi diện chúng ở bất kỳ không gian, sự kiện nào.

Một lưu ý quan trọng khác đó chính là đánh giá chất lượng sản phẩm hột xoàn theo tiêu chí 4C. Quan tâm đến màu sắc, trọng lượng, độ tinh khiết và độ cắt của sản phẩm hoàn mỹ ra sao. Và tất nhiên, cửa hàng, thương hiệu uy tín là điều không thể thiếu khi quyết định chọn lựa dòng sản phẩm này cho mình.

Những thông tin trong bài viết này đã giúp mọi người biết được giá hột xoàn 4 ly 2 là bao nhiêu trên thị trường. Song song đó là những chia sẻ kinh nghiệm, mẹo hay giúp chọn hột xoàn ưng ý cho mỗi người.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: