Các mẫu trang sức bạc cho bé được ưa chuộng nhất năm 2022


Trang sức bạc dành cho cho trẻ em là một trong những truyền thống có từ rất lâu ở nước ta, ông bà ta tin rằng bạc có tác dụng kỵ gió và loại trừ khí độc nên nhiều người thường cho trẻ từ 1 tuổi đeo dây chuyền bạc. Ngoài công dụng bảo vệ sức khỏe cho các bé, trang sức bạc còn giúp các bé tô điểm thêm sự đáng yêu của mình. Hãy cùng tìm hiểu xem các mẫu trang sức bạc nào cho bé đang được ưa chuộng nhất năm 2022 qua bài viết sau nhé.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc đẹp tại Jemmiasilver nhé.
Các mẫu trang sức bạc cho bé được ưa chuộng nhất
Cũng như các mẫu trang sức bạc dành cho người lớn, trang sức bạc dành cho trẻ em cũng rất đa dạng và luôn đổi mới theo thời gian. Đặc biệt là năm 2022 này, trang sức cho bé sẽ chạy theo xu hướng gần gũi, vui tươi và thân thiện. Một trong những món trang sức được các mẹ ưu tiên lựa chọn nhất chính là dây chuyền bạc, lắc tay và hoa tai bạc. 
Dây chuyền bạc có mặt in hình động vật
Những mẫu dây chuyền bạc có mặt hình con vật từ trước đến nay luôn được rất nhiều bé yêu thích, kể cả bé trai lẫn bé gái. Những mẫu dây chuyền này trông vừa dễ thương lại vừa gần gũi với cuộc sống hằng ngày, cực kì phù hợp với lứa tuổi của các bé. Đặc biệt, trên mặt dây chuyền các mẹ có thể in thêm tên và ngày tháng năm sinh của bé.
Khi chọn dây chuyền cho bé nên chọn chất liệu bạc tốt để tránh gây ra những dị ứng và những vết thương đáng tiếc trên da bé. Dây chuyền và mặt dây cần được gia công tỉ mỉ, mỏng nhẹ tránh chọn cho bé những chiếc vòng được thiết kế có những góc cạnh sắc nhọn sẽ làm ảnh hưởng tới cơ thể bé rất nhiều. Tốt nhất các mẹ nên chọn cho bé những mẫu dây có thiết kế đơn giản để giúp bé trông dễ thương và năng động hơn.

Tham khảo những mẫu nhẫn nam bạc mới nhất tại Jemmiasilver
Lắc tay bạc kiểu bangle
Các mẫu lắc tay bạc kiểu bangle luôn là sự lựa chọn thích hợp cho các bé bởi nó có kết cấu đơn giản, không có khả năng gây tổn thương cả khi bé tò mò nghịch ngợm. Hầu hết mẫu lắc tay bạc bangle đều dễ dàng tháo và đeo lại khi các bé lớn lên. Nếu bạn thích phong cách cổ điển, có thể chọn kiểu lắc tay bạc có chạm khắc hình đơn giản hoặc có thể khắc tên hay ngày sinh của bé lên trên món quà này. Khi lựa chọn lắc tay cho bé, bạn cần lưu ý đến các vấn đề độ tuổi, đo kích cỡ tay, thói quen của trẻ để tìm sản phẩm phù hợp, đẹp độc đáo nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho bé nhé.
Hoa tai bạc khoen tròn dành cho bé gái
Đây là mẫu hoa tai quen thuộc và được các mẹ sử dụng nhiều nhất cho các bé, từ lúc sơ sinh đến khi các bé chập chững biết đi. Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn luôn được ôm sát vào thuỳ tai giúp cho bé luôn cảm thấy thoải mái và không bị đau vướng mỗi khi vui đùa. Chính vì những lợi ích vô cùng tô lớn ấy nên mỗi khi chọn hoa tai cho bé, các mẹ vẫn luôn ưu tiên hoa tai khoen tròn đầu tiên dù chúng sở hữu vẻ ngoài đơn thuần.
Hoa tai dành cho bé được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như mỹ ký, bạc, vàng, bạch kim. Chính vì thế nên các mẹ cần lưu ý đặc biệt trước khi quyết định mua, điều quan trọng nên đặt lên hàng đầu đó là không gây kích ứng da của bé.
Mong rằng qua những chia sẻ và bí quyết trên, các mẹ sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc chọn trang sức bạc cũng như cập nhật những xu hướng trang sức mới nhất năm 2022 để làm đẹp cho bé yêu.
Những mẫu nhẫn đôi bạc đẹp tại Jemmiasilver.

0 comments: