Giá hột xoàn 3 ly 2 là bao nhiêu?

Hột xoàn 3ly2 giá bao nhiêu khi bán ra trên thị trường? Vấn đề này luôn được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất mỗi khi nhắc đến hột xoàn loại này. Chúng làm người mua có vẻ khá khó khăn bởi mỗi nơi có giá bán niêm yết khác nhau. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm ra lời đáp cho mức giá cụ thể của hột xoàn loại 3ly2.



Hình 1.

Trang sức làm đẹp từ hột xoàn loại 3ly2

Hột xoàn 3ly2 là gì? Chúng được ứng dụng ra sao trong ngành trang sức làm đẹp? Chọn lựa loại hột xoàn này để sở hữu thì mức giá có hột lý hay không? Có thể các thông tin này sẽ cần thiết cho người mua trong việc tham khảo và đưa ra quyết định lựa chọn của mình.

Đa dạng mẫu mã trang sức hột xoàn 3ly2

Hột xoàn 3ly2 được nhiều người dùng để gọi thay thế cho kim cương có trọng lượng 3ly2 sau khi chế tác. Loại hột xoàn này thuộc nhóm có trọng lượng vừa phải, không quá to cũng không quá nhỏ.

Hột xoàn 3 ly 2 được ứng dụng linh động vào ngành chế tạo trang sức làm đẹp., Chúng được dùng để sản xuất các dòng trang sức khác nhau. Có thể kể đến như bông tai hột xoàn 3 ly 2, nhẫn cưới hột xoàn 3 ly 2, mặt dây chuyền hột xoàn loại 3ly2,... Bên cạnh đó, hột xoàn 3 ly 2 cũng được thiết kế đường cắt truyền thống hay những phá cách hiện đại để thích nghi với việc tạo ra các sản phẩm tương thích. 



Hình 2.

Đối với mỗi loại sản phẩm, hột xoàn 3 ly 2 sẽ được mài cắt và đính kết cẩn thận. Điều này nhằm tạo ra điểm nhấn và vẻ đẹp hoàn mỹ cho trang sức con người sở hữu.

Hột xoàn 3 ly 2 có mức giá phù hợp người mua

Tại sao nhiều khách hàng yêu thích và ưu tiên chọn mua trang sức từ hột xoàn 3ly2? Thật ra loại hột xoàn này có nhiều ưu điểm mà người mua cần lưu ý.

Trước hết, hột xoàn 3 ly2 thật sự vừa vặn trong làm đẹp. Trọng lượng và kích thước hột xoàn không quá khổ, cũng không quá nhỏ. Nó vừa đủ nổi bật để giúp tôn lên vẻ đẹp trang sức. Đồng thời giúp người đeo tăng thêm giá trị của mình.

Một ưu điểm nổi bật khác đó chính là giá tiền bán ra của hột xoàn 3ly 2. Mức giá niêm yết của chúng có sự dao động khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung đều phải chăng, khá hợp lý và phù hợp túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Nếu đang có sự quan tâm về hột xoàn 3 ly 2, bạn có thể tham khảo ngay đấy. Vì chúng sẽ giúp bạn vừa làm đẹp, vừa không lo về giá thành.

Hột xoàn 3ly2 giá bao nhiêu trên thị trường

Vậy giá bán hột xoàn 3ly2 là bao nhiêu trên thị trường? Việc chọn mua hột xoàn hiện nay ở đâu đáng tin cậy và tốt nhất? Dường như các khách hàng quan tâm, đến hột xoàn 3 ly 2 cũng đều chú ý vấn đề này. Bởi vậy giá cụ thể trên thị trường hột xoàn, kim cương có thể làm bạn choáng ngợp đấy.

Giá bán hột xoàn 3ly2 dao động trên thị trường

Giá bán hột xoàn nói chung, hột xoàn 3ly2 nói riêng được xác định dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Nhưng cơ bản chúng đều được đánh giá dựa trên tiêu chí 4C khi thẩm định kim cương, hột xoàn.

Mỗi thương hiệu, cửa hàng sẽ niêm yết mức giá bán ra của hột xoàn 3 ly 2 theo thực tế kinh doanh. Tuy nhiên, nhìn chung mức giá của hột xoàn 3 ly 2 cũng khá hợp lý và phù hợp người mua.

Theo đó, hột xoàn 3 ly 2 tự nhiên có mức giá dao động từ 10 triệu đến 20, 30 triệu đồng. Riêng các loại hột xoàn nhân tạo, mức giá có thể tiết kiệm hơn, chỉ từ 3 triệu đến 5 triệu đồng tùy vào chất lượng. 



Hình 3.

Mua hột xoàn 3 ly 2 ở đâu tốt nhất

Trang sức hột xoàn 3ly2 nên mua ở địa chỉ nào tin cậy nhất? Bạn có thể tham khảo cụ thể ở các thương hiệu lớn trước khi đưa ra quyết định của mình. Ngoài ra, bạn cần tìm đến các cửa hàng có sự đảm bảo và dịch vụ khách hàng chu đáo.

Tại Jemmia, điều bạn cần sẽ luôn được đáp ứng. Jemmia là thương hiệu chuyên về trang sức từ vàng, kim cương, hột xoàn cao cấp. Nhiều mẫu mã sản phẩm đẹp, chất lượng cao được Jemmia giới thiệu ra thị trường mỗi ngày. Jemmia luôn phục vụ tận tình và làm hài lòng sự mong đợi từ khách hàng.

Tóm lại, giá bán hột xoàn 3ly2 sẽ dao động theo mức giá thị trường và niêm yết của từng thương hiệu. Chính vì vậy mà người mua cần thu thập, tìm hiểu thông tin cho mình. Đồng thời chọn lựa cửa hàng uy tín để đưa ra quyết định sở hữu hoàn hảo nhất.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: