Giác cắt kim cương Princess là gì?

Một trong những kiểu hình kim cương lãng mạn nhất đó chính là giác cắt Princess. Đây là một trong những giác cắt được dùng nhiều trong lễ cưới. Lựa chọn này đến từ vẻ đẹp hiện hữu cùng thông điệp ẩn đằng sau đó.

Giác cắt kim cương Princess

Từ năm 1960, đứng trước bối cảnh cần làm nổi bật hơn vẻ đẹp và thông điệp vĩnh cửu của kim cương. Đặc biệt là khi viên đá quý này được nhiều cặp đôi lựa chọn để ghi dấu tình cảm. Lúc ấy, giác cắt kim cương Princess ra đời với 58 góc cạnh. Lúc bấy giờ, viên kim cương giác cắt Princess có bề mặt mỏng, phẳng hơn rất nhiều so với hiện tại. Điều này khiến vào lúc đó, vẻ đẹp của giác cắt kim cương Princess cực kỳ hấp dẫn và cuốn hút.


Ngày nay, đa số các hôn lễ, hay cả khi trước đó là cầu hôn thì kim cương giác cắt Princess cũng đã có đất dùng. Đây được xem là lựa chọn hấp dẫn, chuẩn mực nhất để tô điểm trọn vẹn cho hạnh phúc lứa đôi.

Trong suốt những năm 70 của thế kỷ XX, từ giác cắt Princess mà người ta chế tạo nên thêm những giác cắt khác. Như là Barion hay Quadrilion, đây là những giác cắt kiểu vuông, biến thể từ giác cắt Princess mà thành.

Giác cắt Princess có khá nhiều mặt, hiện nay có khoảng 58 mặt lấp lánh. Đây là con số tiêu chuẩn, để có thể tối ưu hóa vẻ đẹp trong từng góc cạnh. Bởi rằng viên kim cương lúc này sẽ có thể thu nhận ánh sáng tốt hơn, rực rõ và hấp dẫn hơn.


Một khía cạnh khác, việc số lượng mặt cắt cao hơn, cũng sẽ làm viên kim cương trở nên lung linh hơn. Bên cạnh đó, điều này còn giúp che đi những khuyết điểm, bất ổn tiềm ẩn của sản phẩm.

Vẻ đẹp hoàn hảo có trong giác cắt kim cương Princess

Ở những góc độ khác nhau thì dáng vẻ của viên kim cương Princess là khác nhau. Nếu nhìn từ trên xuống, viên kim vương đơn giản chỉ là hình vuông. Còn nếu nhìn theo chiều ngang, chúng ta sẽ thấy nó như hình kim tự tháp. Dáng vẻ này tạo nên một sự vững chãi, chắc chắn và khó bị tổn tại theo thời gian.


Khi người thợ kim hoàn thực hiện việc cắt gọt viên kim cương thô, thì có đến 80% khối lượng được giữ lại. Điều này khiến những ai xuất phát điểm chọn viên kim cương là viên thô. Sẽ tối ưu được rất nhiều chi phí, giá trị lẫn vẻ đẹp trên sản phẩm.

Ở một khía cạnh khác, những viên kim cương Princess đem đến một giá trị hấp dẫn, tuyệt vời cho người dùng. Bởi rằng với cách cắt, gọt hiện tại, thì giác cắt Princess trở nên hiện đại và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Còn về khía cạnh giá trị của sản phẩm, rõ ràng kim cương giác cắt Princess có mức giá hấp dẫn hơn. Điều này phần nào đó sẽ khiến nhiều người dùng, với tinh thần tìm kiếm một lựa chọn trang sức bền bỉ. Để có thể trao gửi đến người mình thương mến và muốn gắn bó trọn đời. Thì có thể lựa chọn và tìm đến viên kim cương giác cắt Princess để thể hiện thông điệp mình mong muốn.

Do vậy, thật sự không có gì là quá ngạc nhiên bởi đây là giác cắt bán chạy thứ 2 thế giới. Điều này chứng tỏ rằng sức hút, sức hấp dẫn và cả thông điệp của viên kim cương Princess là bất biệt.

Chính vì thế, khi bạn đang cần cho mình một gợi ý trang sức vừa tầm tiền, lại ý nghĩa cao. Thì hãy tìm đến kim cương giác cắt Princess. Đây được xem là lựa chọn hoàn hảo, hấp dẫn và đem lại nhiều thông điệp chân thành cho người dùng. Chính điều này, phần nào đó sẽ giúp đôi lứa gắn kết sâu sắc, bền vững hơn rất nhiều.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: