Mẫu bông tai cưới kim cương dành cho vợ tương lai

“Kim cương là người bạn tốt nhất của một cô gái”. Thật vậy, bất kỳ người phụ nữ nào cũng sẽ hạnh phúc khi sở hữu riêng cho mình một món trang sức đính kim cương, nhất là vào những dịp trọng đại như cầu hôn hoặc lễ cưới. Ngoài nhẫn cưới kim cương, thì bông tai cưới kim cương cũng là một món trang sức nhận được sự quan tâm rất nhiều. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để khám phá thêm nhiều mẫu bông tai cưới kim cương dành cho vợ tương lai của mình nhé.

Gợi ý các mẫu bông tai cưới kim cương

Bông tai là món trang sức cực kì quan trọng, nó không chỉ góp phần tạo nên điểm nhấn đặc sắc cho bộ lễ phục của bạn. mà nó còn có thể giúp cho gương mặt bạn rạng rỡ hơn trong ngày quan trọng. Để chọn được một đôi bông tai phù hợp phải đảm bảo rất nhiều yếu tố như kiểu dáng, chất liệu, nơi bán hàng uy tín…

Vậy bạn đã chọn được mẫu bông tai cưới nào phù hợp tặng vợ tương lai của mình? Sau đây là một vài gợi ý.

Bông tai cưới kim cương sát tai cổ điển:

Đây là mẫu bông tai đơn giản, mang trên mình với duy nhất một viên kim cương, vốn là kiểu bông tai kinh điển được rất nhiều phụ nữ, đặc biệt là những phụ nữ thuộc tuýp cổ điển, lãng mạn yêu thích, do đó nó cũng là mẫu bông tai cưới được nhiều cặp đôi ưa chuộng. Đặc biệt, nếu cô gái của bạn có khuôn mặt dài và gầy, để tôn lên nét thanh lịch và nữ tính cho gương mặt hãy chọn mẫu bông tai này, với kiểu dáng kim cương tròn hoặc vuông.



Hình 1

Bông tai cưới kim cương viền thêm đá tấm:


Hình 2

Mang trên mình vẻ đẹp vừa cổ điển lại vừa sang trọng, thanh lịch, những mẫu bông tai kim cương viền thêm đá tấm sẽ giúp tăng thêm độ hoành tráng và lấp lánh hơn. Đồng thời giúp tôn vinh nét đẹp của gương mặt bạn, tạo thêm điểm nhấn thấp sáng bộ lễ phục của bạn mà không sợ lỗi mốt. Mẫu bông tai này cực kì hợp với những cô nàng có gương mặt chữ điền, chúng sẽ giúp cho gương mặt người ấy trở nên thanh thoát, mềm mại và nữ tính hơn.

Được chọn phổ biến nhất vẫn là mẫu bông tai kim cương dáng tròn viền đá kết hợp với vàng trắng, là chất liệu được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn vì vẻ đẹp hiện đại, cao cấp. Bên cạnh đó, lại có không ít người thích là vàng màu vàng vì nó có vẻ truyền thống, màu sắc ấm áp và thích hợp để gắn những viên kim cương có chất lượng màu thấp hơn.

Bông tai cưới kim cương dáng dài:



Hình 3

Nếu cô dâu của bạn thuộc tuýp thích đơn đơn giản những vẫn phải đảm bảo được sự sang trọng thì mẫu bông tai này là lựa chọn không thể tuyệt hơn. Mang trên mình nét đẹp vừa cổ điển lại xen lẫn chút hiện đại, mẫu bông tai dáng dài sẽ là “món bảo bối” được nhiều cô gái lựa chọn khi tham gia các buổi tiệc xa hoa hay những dịp quan trọng như lễ cưới, đính hôn. Bên cạnh đó, nếu vợ tương lai của bạn sở hữu gương mặt trái tim với chiếc cằm v-line quyến rũ thì mẫu bông tai dáng dài là lựa chọn không nên bỏ qua. Một ưu điểm của đôi bông tai này chính là rất phù hợp với không gian lễ cưới, từ mái tóc đến lễ phục cưới, điểm thêm đôi hoa tai này thì cô gái của bạn chắc chắn sẽ là cô dâu nổi bật và xinh đẹp nhất rồi đấy.

Hy vọng rằng sau khi đọc qua vài chia sẻ về bông tai cưới kim cương ở trên, bạn có thể tự tin chọn cho vợ tương lai của mình một đôi bông tai thật sự phù hợp với cô ấy trong ngày quan trọng nhất đời mình.

Bạn hãy xem thêm: 

1 comments:

Pháp Tâm nói...

Những mẫu bông tai kim cương này mua dành tặng vợ tương lai thì chuẩn bài