Những thiết kế và hình dáng nhẫn kim cương phổ biến

Nhẫn kim cương là món quà vượt thời gian là biểu hiện của tình yêu. Chúng có thể được làm bằng nhiều vật liệu khác nhau và có nhiều hình dạng, màu sắc và kiểu dáng. Vậy mua nhẫn kim cương ở đâu uy tín chất lượng?. 

Kim cương là biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu và lòng trung thành sẽ tồn tại qua nhiều thế hệ. Chúng thường được tặng làm quà để kỷ niệm các mốc quan trọng như đính hôn, đính hôn, lễ kỷ niệm, đám cưới hoặc lễ tốt nghiệp.

Nhẫn kim cương

Nhẫn kim cương

Nhẫn kim cương là loại trang sức nổi tiếng nhất trên thế giới. Chúng đã được nhiều người nổi tiếng đeo trong suốt lịch sử từ Marilyn Monroe đến Beyoncé.

Một chiếc nhẫn kim cương không chỉ là một vật mang giá trị tình cảm; nó cũng có giá trị tiền tệ. Một chiếc nhẫn kim cương có thể được bán trên thị trường với giá hàng nghìn đô la nếu chất lượng đủ cao. Kim cương đã được sử dụng làm đồ trang sức từ thời cổ đại và chúng được coi là loại đá có giá trị cao kể từ đó.

Kim cương là biểu tượng của tình yêu và sự cam kết. Nhẫn kim cương là một món quà phổ biến trong nhiều dịp. Giá trị của một chiếc nhẫn kim cương được xác định bởi trọng lượng carat, đường cắt, màu sắc, độ trong và các yếu tố khác.

Nhẫn kim cương có nhiều hình dạng và kích cỡ. Chúng có thể là kiểu cắt tròn hoặc kiểu cắt công chúa, hoặc có thể có nhiều kiểu cắt khác như ngọc lục bảo, hình bầu dục, baroque, trái tim hoặc hình vuông. Kiểu dáng của chiếc nhẫn được lựa chọn bởi người sở hữu nó, vì vậy hầu như không có giới hạn về loại nhẫn kim cương để lựa chọn.  

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu điều gì làm cho một chiếc nhẫn kim cương có giá trị như vậy - thiết kế và hình dạng, hướng dẫn chăm sóc và giá cả.

Các loại nhẫn kim cương khác nhau như sau:

Nhẫn kim cương tròn

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nhẫn đính hôn để thể hiện một lời tuyên bố, thì một viên kim cương cắt tròn là hoàn hảo. Kim cương tròn theo truyền thống được gọi là kim cương "solitaire" vì chúng tạo thành một viên đá duy nhất. Chúng thường được tạo ra bằng cách loại bỏ lớp bên ngoài của viên kim cương, do đó có tên là "cut". Kim cương tròn có nhiều hình dạng và kích cỡ, nhưng hình tròn truyền thống luôn là xu hướng. . Những viên kim cương tròn được mài nhẵn và đẹp mắt. Chúng là một hình dạng cổ điển đã tồn tại trong nhiều thế kỷ. Nếu bạn muốn khiến đối tác của mình phải trầm trồ với chiếc nhẫn đính hôn, hãy chọn một viên kim cương cắt tròn!

Nhẫn kim cương Emerald

Nhẫn đính hôn bằng kim cương cắt ngọc lục bảo. Ngọc lục bảo cắt là một loại nhẫn kim cương hình chữ nhật với các mặt mà các cạnh không thẳng và hơi cong. Những chiếc nhẫn này thường có thể đắt hơn những viên kim cương tròn truyền thống, nhưng vì những viên kim cương này độc đáo và đẹp hơn nên chúng cũng thường có giá cao hơn. Nhẫn đính hôn bằng ngọc lục bảo. Nhẫn đính hôn kim cương cắt Emerald. . Nhẫn đính hôn kim cương cắt Emerald. Ngọc lục bảo cắt là một chiếc nhẫn kim cương hình chữ nhật với các mặt mà các cạnh không thẳng và hơi cong. Những chiếc nhẫn này thường có thể đắt hơn những viên kim cương tròn truyền thống, nhưng vì những viên kim cương này độc đáo và đẹp hơn nên chúng cũng thường có giá cao hơn. Nhẫn đính hôn bằng ngọc lục bảo.

Nhẫn kim cương Emerald

Nhẫn công chúa được biết đến với thiết kế phức tạp. Chúng thường được đính những viên kim cương nhỏ và có thể được tìm thấy trên tay của hoàng gia trên khắp thế giới. Hình dạng ban đầu được thiết kế bởi Công chúa Mary Adelaide của Saxe-Meiningen vào năm 1818, người muốn một chiếc nhẫn sẽ gợi nhớ cô về ban nhạc đăng quang của cha cô. Nhẫn công chúa tương tự như nhẫn đính hôn và nhẫn cưới ở điểm chúng được đeo trên ngón áp út của bàn tay trái. Chúng thường có thiết kế trang trí công phu và được Nữ hoàng Victoria giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1838. Nhẫn đính hôn hình công chúa là một thiết kế bao gồm hai hình tam giác hướng vào nhau. Các cạnh của mỗi tam giác gặp nhau tại một điểm, Chúng cũng có thể được tìm thấy trên tay của cô dâu, thường là sau khi đính hôn.

Nhẫn kim cương PRINCESS

Nhẫn đính hôn kim cương công chúa là biểu tượng của tình yêu và sự cam kết. Vào thời điểm bạn cầu hôn, họ sẽ giúp bạn thể hiện rằng bạn quan tâm đến cô ấy như thế nào. Có một cái gì đó rất thanh lịch trong cách những chiếc nhẫn này làm cho người đeo chúng trông rạng rỡ và kết hợp với nhau.

Nhẫn kim cương có 1 viên chủ

Khi bạn đang tìm mua nhẫn đính hôn, có thể khó tìm được một chiếc không chỉ đẹp mà còn có số lượng kim cương hoàn hảo. Đó là lý do tại sao chúng tôi ở đây. Chúng tôi có những chiếc nhẫn đính hôn tuyệt đẹp không có đá ở hai bên hoặc dưới đáy - chỉ là một viên kim cương ở giữa tuyệt đẹp. Chúng có cảm giác giống như một viên sapphire nhẹ, vì vậy chúng sẽ không bao giờ đụng độ với trang phục của bạn hoặc gây áp lực lên chiếc nhẫn của bạn 

Nhẫn kim cương Solitaire

Chúng tôi cũng có những chiếc nhẫn đính hôn tuyệt đẹp với một cụm kim cương xung quanh trung tâm. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn khoe thiết kế nhẫn kim cương của mình nhưng cũng không cần lo lắng về việc nó bắt vào bất cứ thứ gì.

Xem ngay:

0 comments: