Nhẫn kim cương 3 ly mua ở đâu uy tín?

“Mua nhẫn kim cương 3 ly ở đâu uy tín, chất lượng?” là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Bởi nhẫn kim cương tự nhiên rất đắt giá nhưng lại có quá nhiều địa chỉ mua bán trên thị trường. Điều này khiến nhiều người băn khoăn khi lựa chọn địa chỉ mua trang sức. Nếu bạn đang thắc mắc nhẫn kim cương giá bao nhiêu, nên mua ở đâu? Thì nhanh chóng tham khảo bài chia sẻ sau nhé.

Nhẫn kim cương 2 ly, 3 ly

Tại sao người ta gọi là nhẫn kim cương 3 ly, nhẫn kim cương 3ly6… mà không phải là cái tên nào khác? Giá bán của chúng ra sao, địa chỉ nào cung cấp nhẫn kim cương uy tín, chất lượng nhất? Tham khảo các thông tin bên dưới để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Thế nào là nhẫn kim cương 2ly 3ly?

Người ta sử dụng đơn vị carat để đo trọng lượng của kim cương, theo đó 1 carat tương ứng với 0.2 gam. Và dùng đơn vị ly để đo kích thước của các viên đá ấy, 1 ly sẽ bằng 1 milimet. Theo đó, nhẫn kim cương 3 ly sẽ tương ứng với 3 milimet và 2ly chính bằng 2 milimet.


Hình 1: Bảng chuyển đổi giữa kích thước và trọng lượng của kim cương

Người ta có thể chuyển đổi trọng lượng và kích thước của kim cương cho nhau. Một viên kim cương nặng 1 carat sẽ có kích thước ở khoảng 6.5ly, nó tùy thuộc vào giác cắt và hình dạng của viên đá. Thông thường những viên kim cương dưới 3ly được gọi là kim cương tấm. Những viên kim cương này thường được thợ kim hoàn cắt gọt từ những viên đá lớn hơn.

Ngày nay, mọi người có xu hướng chọn nhẫn với viên đá nhỏ lấp lánh đính trên khung mảnh mai. Vì thế, nhẫn kim cương 2 ly, 3 ly đang được ưa chuộng trên thị trường trang sức.

Giá bán nhẫn kim cương 3 ly hiện nay là bao nhiêu?

Đúng là nhẫn kim cương đắt giá nhưng không phải chỉ có người giàu mới mua được chúng. Bởi nhẫn kim cương 3ly không hề đắt tiền như bạn vẫn thường hay nghĩ. Dưới đây là giá bán của nhẫn kim cương bạn tham khảo nhé.


Hình 2: Thiết kế nhẫn kim cương kích thước 3 ly thanh mảnh, tinh tế

Nhẫn kim cương 2 ly, nước H, độ sạch VS2 có giá bán trên thị trường khoảng 5 triệu đồng.

Nhẫn kim cương 3 ly, nước D, độ sạch VVS2 có giá bán trên thị trường khoảng 10 triệu đồng.

Nhẫn kim cương 3 ly 6, nước D, độ sạch IF có giá bán trên thị trường khoảng 18 triệu đồng.

Kim cương có kích thước càng lớn thì khoảng chênh lệch giá giữa chúng càng tăng. Do vậy, xác định ngân sách hiện có và sản phẩm cần mua cho phù hợp bạn nhé. Để mua được sản phẩm chất lượng cao thì nơi bán là vấn đề bạn cần chú trọng nhất.

Nhẫn kim cương 3 ly mua ở đâu uy tín, chất lượng

Không chỉ riêng nhẫn kim cương, dù mua món hàng nào bạn cũng cần chọn địa chỉ uy tín để mua hàng. Chắc chắn cửa hàng kinh doanh lâu năm, được khách hàng review tốt sẽ mang đến sản phẩm chất lượng cho bạn.

Đến với Trang sức Jemmia, nhu cầu mua hàng của bạn sẽ được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất. Jemmia là thương hiệu chuyên cung cấp trang sức đá quý, nhẫn kim cương cao cấp. Với nhiều thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng, chất lượng cửa hàng luôn được mọi người quan tâm, ủng hộ.


Hình 3: Trang sức nhẫn kim cương 3 ly Jemmia luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng

Khách hàng nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên kinh nghiệm. Quyền lợi người mua luôn được đảm bảo bởi chính sách mua hàng tốt, ưu đãi khuyến mãi khủng. Đã có hàng triệu người tiêu dùng an tâm, tin tưởng và hài lòng khi mua hàng cùng Jemmia.

Một số lưu ý khi mua nhẫn kim cương 3 ly

Lưu ngay những điểm sau để chọn lựa được mẫu nhẫn kim cương chất lượng bạn nha.

Nếu bạn muốn mua viên kim cương rời và gắn vào ổ nhẫn thì nên mua viên đá trước. Sau đó mới mua ổ nhẫn, như vậy việc xác định kích thước sẽ đơn giản hơn.

Nếu bạn chọn mua nhẫn kim cương đã được chế tác sẵn thì nên mua mẫu thiết kế phù hợp với gu thời trang, tính cách và đôi tay của mình. Nhờ đến sự tư vấn của nhân viên bán hàng sẽ giúp bạn chọn lựa sản phẩm dễ dàng hơn.

Chú ý quan sát kỹ lượng viên kim cương trên nhẫn trước khi mua. Bạn cần xem thử viên kim cương có độ phản xạ tốt không? Bề mặt viên đá có xuất hiện vết nứt, xước hay đốm màu nào không?Bài viết đã giúp bạn giải đáp thắc mắc mua nhẫn kim cương 3 ly mua ở đâu uy tín? Hy vọng qua bài chia sẻ bạn có thể tự tin chọn mua món trang sức tốt nhất cho mình. Liên hệ Jemmia qua hotline 0775.110.111 hoặc truy cập website jemmia.vn để có thêm nhiều lựa chọn mua hàng bạn nhé.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ? 

0 comments: