3 nhẫn cưới trơn vàng trắng sang trọng trang nhã

Nhẫn cưới trơn kim cương tự nhiên GIA vàng trắng mang vẻ đẹp giản dị nhưng không kém phần sang trọng cùng đẳng cấp thời trang tinh tế. Tạo ra xu hướng mới trong việc lựa chọn trang sức cưới của giới trẻ. Trong bài viết dưới đây, Jemmia sẽ gợi ý cho đôi uyên ương những mẫu nhẫn trơn ấn tượng nhất.

Nhẫn cưới trơn vàng trắng tinh tế

Nhẫn cưới trơn được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau với mẫu mã đa dạng. Trong đó, nhẫn vàng trắng có vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại nên được giới trẻ ưu tiên lựa chọn.

Nhẫn cưới trơn bằng vàng trắng 18k

Chất liệu vàng trắng 18k có xuất xứ từ Italia nên còn được gọi là vàng trắng Ý. Kim loại này có thành phần vàng chiếm 75%, các kim loại khác là 25%. Sự pha trộn này mang lại những đặc điểm nổi bật về độ bền và tính thẩm mỹ cho trang sức.

Nhẫn cưới trơn từ vàng 18k tuy là hợp chất pha nhưng vẫn mang giá trị rất cao. Nhờ có độ sáng bóng giúp cho trang sức cưới đáp ứng tốt yêu cầu về tính thẩm mỹ. Chính vì thế, thiết kế nhẫn trơn tuy đơn giản nhưng vẫn tạo được dấu ấn tượng đặc biệt với người nhìn.


Hình 1: Nhẫn cưới vàng 18k Ý sang trọng

Nhẫn cưới trơn vàng trắng 10K gắn đá

Đặc điểm chung của nhẫn cưới trơn là sự tối giản các chi tiết ở phần thân. Làm nổi bật đường cong mềm mại được gọt dũa tỉ mỉ và cẩn thận. Thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp tinh khôi và hiện đại của trang sức cao cấp.

Mẫu nhẫn trơn vàng trắng 10k đính đá với điểm nhấn là viên đá nhỏ sáng lấp lánh. Vẫn giữ những đường nét cổ điển trang sức được làm mới bằng hoạ tiết của đá quý. Sự kết hợp đặc sắc làm tăng thêm vẻ sang trọng cho trang sức cưới, khiến người nhìn phải mê mẩn. Giúp cho ngày vui của đôi uyên thêm phần long trọng, mang lại một khởi đầu đầy may mắn.


Hình 2: Nhẫn cưới vàng 10k đính đá quý trang nhã

Nhẫn cưới trơn vàng tây

Bên cạnh nhẫn cưới trơn vàng trắng, nhẫn cưới vàng tây cũng được các cặp đôi rất yêu thích. Xét về mặt giá cả thì trang sức vàng tây rẻ hơn, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Dưới đây là những gợi ý nhẫn cưới hoàn hảo cho các bạn trẻ trong mùa cưới năm nay.

Nhẫn cưới trơn vàng tây đơn giản

Thiết kế tối giản với vẻ đẹp cổ điển là điểm dễ nhận thấy nhất ở kiểu nhẫn này. Tuy nhiên chúng lại không bao giờ lỗi mốt nhờ những đường nét tinh tế đầy tính thẩm mỹ. Mẫu nhẫn cưới này được xem là lựa chọn hoàn hảo cho những người thích sự giản dị.

Trang sức vàng tây có màu sắc nhã nhặn, trẻ trung, phù hợp với người dùng ở mọi lứa tuổi. Nhẫn còn có độ bền cao, giữ màu ổn định và không bị móp méo trong quá trình sử dụng. Chính vì thế, nhẫn trơn vàng tây chính là gợi ý tốt nhất cho trang sức cưới giá rẻ.


Hình 3: Nhẫn cưới trơn vàng tây mang phong cách cổ điển

Nhẫn cưới trơn vàng tây đính kim cương sang trọng

Kim cương là biểu tượng cho yêu vĩnh hằng mà mọi người đều hướng đến. Chiếc nhẫn trơn gắn kim cương mang ý nghĩa sâu sắc về lời hẹn thề trong tình yêu. Thể hiện sự trân trọng, luôn dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất.

Nhẫn cưới trơn vàng trắng đính đá quý sang trọng nên được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Nhẫn vàng tây đính kim cương cũng không hề thua kém về tính thẩm mỹ và độ tinh tế. Giúp các cặp đôi thể hiện được phong cách thời trang sành điệu và cá tính riêng của mình.


 Hình 4: Nhẫn cưới vàng tây đính Moissanite

Bài viết đã gợi ý cho các bạn trẻ những mẫu nhẫn cưới trơn vàng trắng đặc sắc nhất năm nay. Ngoài ra, đôi uyên ương cũng không nên bỏ qua các mẫu nhẫn trơn từ chất liệu vàng tây. Đây là những kiểu nhẫn cưới đang được bán chạy nhất tại Jemmia trong thời gian qua. Khách hàng hãy ghé thăm cửa hàng tại địa chỉ gần nhất để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm. Với những dòng trang sức chất lượng cao cùng giá thành hấp dẫn chắc chắn sẽ mang lại cho người tiêu dùng sự hài lòng.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: