Tổng hợp 7 mẫu nhẫn cưới dưới 5 triệu hot nhất năm 2020

Ai cũng mong mình có thể sở hữu một cặp nhẫn cưới vàng lung linh với giá cả hợp lý. Những chiếc nhẫn cưới dưới 5 triệu nhỏ xinh như một lời thề nguyền sắc son của lứa đôi. Để từ đó, khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi người chính là giây phút trao nhẫn cưới.

Nguồn gốc và ý nghĩa của nhẫn cưới

Một nghi thức không thể thiếu trong hôn lễ là giây phút cô dâu chú rể trao nhẫn cưới cho nhau. Đó được coi là minh chứng cho tình yêu lứa đôi đã đơm bông kết trái. Không cần quá xa xỉ, chỉ cần những chiếc nhẫn cưới dưới 5 triệu tình yêu cả hai cũng đã đủ đầy, rạng ngời. Bạn có biết vì sao người ta thường trao nhẫn cho nhau trong ngày cưới? Nguồn gốc và ý nghĩa của hành động này là gì?

Nhẫn cưới dưới 5 triệu là minh chứng của tình yêu lứa đôi

Nguồn gốc của việc trao nhẫn cưới trong ngày kết hôn

Trong tâm thức của người Ai Cập cổ đại, vòng tròn tượng trưng cho sự vĩnh cửu, viên mãn. Nhẫn cưới với hình tròn không có mở đầu, không có kết thúc. Do đó, nó tượng trương cho tình yêu thủy chung, không thay đổi. Vì lí do đó mà người Ai Cập thường trao nhau những chiếc vòng hình tròn trong ngày cưới. Đây có thể coi là nguồn gốc của chiếc nhẫn cưới ngày nay. 

Những chiếc nhẫn cưới dưới 5 triệu tuy không có giá trị cao nhưng vẫn chứa đựng trọn vẹn ý nghĩa tốt đẹp đó.

Ý nghĩa của nhẫn cưới dưới 5 triệu

Theo quan niệm Phật giáo, giây phút trao nhẫn cho nhau cũng là lúc các cặp vợ chồng học được chữ “Nhẫn”. Chiếc nhẫn cưới như một lời khuyên bảo, vợ chồng sống phải biết yêu thương, nhẫn nhịn, bao dung lẫn nhau. 

Theo khoa học, ngón áp út là ngón chứa nhiều dây thần kinh nối liền với tim. Việc đeo nhẫn cưới ở ngón áp út giống như việc tạo ra một mối liên kết giữa trái tim hai người. Khi trao nhau nhẫn cưới dưới 5 triệu chính là giây phút hai người quyết định gắn kết cả trái tim, tâm hồn cũng như cả phần đời sau này với nhau.

Tổng hợp 7 mẫu nhẫn cưới dưới 5 triệu hot nhất năm 2021

Theo thời gian, nhẫn cưới ngày càng phong phú về mẫu mã, chất liệu cũng như giá thành. Chính sự đa dạng này đã giúp cho mọi người dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu cá nhân. Sau đây là tổng hợp 7 mẫu nhẫn cưới dưới 5 triệu hot nhất năm 2021. 

Nhẫn cưới dưới 5 triệu kiểu truyền thống

Vẻ đẹp vượt thời gian của nhẫn cưới dưới 5 triệu 
Nhẫn cưới dưới 5 triệu trơn truyền thống luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp vợ chồng. Sự đơn giản mà tinh tế, sang trọng tượng trưng cho tình yêu dung dị mà bền chặt. Đây là một chiếc nhẫn cưới phù hợp với tất cả mọi người bất kể địa vị, gia cảnh, sắc tộc. 

Nhẫn cưới dưới 5 triệu đính đá trung tâm


Thu hút mọi ánh nhìn với mẫu nhẫn cưới dưới 5 triệu đính đá trung tâm 
Đơn giản nhưng không đơn điệu, nhẫn cưới dưới 5 triệu đính đá trung tâm thường được đa số chọn mua. Chỉ một viên đá duy nhất ở trung tâm như một lời nhắn nhủ, anh ấy/cô ấy là duy nhất trong mắt tôi. 

Nhẫn cưới dưới 5 triệu đính đá viền 


Nhẫn cưới đính đá viền xung quanh gây ấn tượng với người nhìn

Một cặp nhẫn cưới được đính đá xung quanh sẽ khiến đa số mọi người trầm trồ. Chúng được chế tác vô cùng tinh xảo, tỉ mỉ, là món quà xứng đáng dành tặng người bạn đời của mình. Và tuyệt hơn nữa, nhẫn cưới dưới 5 triệu vẫn có nhiều mẫu đính đá viền tinh tế.

Nhẫn cưới đính đá trung tâm cách điệu


Mẫu nhẫn cưới dưới 5 triệu này là sự kết hợp hài hòa giữa đơn giản và phá cách

Không còn là sự đơn điệu thường thấy, việc nhấn nhá một vài chi tiết ở thân nhẫn giúp mẫu này nổi bật hơn. Chính sự cách điệu đã thổi hồn vào nhẫn cưới, giúp mẫu nhẫn này được ưa chuộng. 

Nhẫn cưới dưới 5 triệu kết hợp nhiều màu sắc


Sự hòa hợp giữa các sắc vàng trên chiếc nhẫn cưới

Một chiếc nhẫn cưới dưới 5 triệu kết hợp nhiều sắc độ của vàng sẽ khiến đám đông trầm trồ. Với sự phát triển của ngành kim hoàn, mọi người dễ dàng sở hữu một chiếc nhẫn đa sắc màu.

Nhẫn cưới vàng trắng trơn


Nhẫn cưới vàng trắng dần trở nên phổ biến hiện nay

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhẫn cưới dưới 5 triệu vàng trắng dần được ưa chuộng. Sắc vàng trắng nổi bật hơn, có tính thẩm mỹ cao hơn nhẫn vàng truyền thống. Những năm gần đây, xu hướng chọn mua nhẫn cưới vàng trắng ngày càng nở rộ. 

Nhẫn cưới dưới 5 triệu vàng trắng đính đá trái tim



Vẻ đẹp thuần khuyết của nhẫn cưới vàng trắng đính đá trái tim

Đây đúng là chiếc nhẫn cưới dưới 5 triệu biểu trưng cho tình yêu trọn vẹn nhất. Là sợi dây gắn kết trái tim hai con người lại với nhau, bên nhau đời đời kiếp kiếp. Sở hữu chiếc nhẫn cưới này, bất cứ cặp đôi nào cũng sẽ vô cùng hạnh phúc, viên mãn trong ngày hôn lễ. 

Có thể thấy, thị trường nhẫn cưới hiện nay vô cùng đa dạng, phong phú. Mọi người nên tìm hiểu thật kỹ, dựa trên sở thích cũng như điều kiện. Không khó để sở hữu những chiếc nhẫn cưới dưới 5 triệu vừa đẹp, vừa phù hợp với túi tiền. Cuộc đời mỗi người, giây phút trao nhau nhẫn cưới sẽ mãi là kỷ niệm khắc cốt ghi tâm. 

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Nhẫn nam thời thượng, sang trọng dành cho quý ông - Nhẫn đồng hồ.
  • Bộ sưu tập mẫu nhẫn nam kim cương thanh lịch - phụ kiện trang sức giúp định hình phong cách cho các chàng.

0 comments: