Tổng hợp các mẫu dây chuyền vàng tặng bạn gái, người yêu ý nghĩa

Dây chuyền vàng tặng bạn gái nên chọn kiểu nào hay phối với mặt dây chuyền vàng nào sẽ mang đến ấn tượng sâu sắc? Đây chắc hẳn là điều bí bách của các chàng trai đúng không? Đừng lo, bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết cách lựa chọn một món quà thực sự ý nghĩa. 

Các chàng trai vẫn thường rất đau đầu mỗi khi đến một dịp đặc biệt nào đó, vì họ không biết rằng nên chuẩn bị quà cáp thế nào, tặng ra sao để đối phương thực sự cảm thấy hạnh phúc. Bạn biết không, mua một sợi dây chuyền vàng tặng bạn gái là chưa đủ, bạn vẫn cần phải hiểu thêm về nhiều điều khác nữa.

Dây chuyền vàng tặng bạn gái nên mua loại nào?

Các bạn nam khi đứng trước quá nhiều lựa chọn về một lĩnh lĩnh vực mà họ không mấy hiểu, họ thường rất loay hoay và chẳng biết nên chọn gì. Bạn muốn tìm một món trang sức mang theo những thông điệp tình cảm của bạn dành riêng cho cô ấy, đúng chứ? Hãy thử xem một vài kiểu dây chuyền vàng tặng bạn gái sau đây nhé. 

Dây chuyền vàng khắc tên theo yêu cầu - một lựa chọn lý tưởng




Dây chuyền vàng khắc tên là một trong những món quà rất được lòng các nàng

Chẳng có gì tuyệt hơn việc nhận được một món quà mang dấu ấn cá nhân của riêng mình cả. Các cô nàng vẫn luôn yêu thích những món trang sức kiểu độc quyền như vậy đấy. Một sợi dây chuyền khắc tên bằng vàng sẽ khiến nàng cảm thấy vô cùng tự hào và cảm giác mình có một món đồ thật đặc biệt mà chẳng ai có. Ngoài lựa chọn dây chuyền vàng khắc tên, bạn cũng có thể yêu cầu cửa hàng khắc lên những thông điệp yêu thương mà bạn muốn dành tặng cho riêng cô ấy, như câu “You’re mine” chẳng hạn, cô ấy sẽ cảm động vô cùng đấy. Bạn thấy chưa, việc chọn một sợi dây chuyền vàng tặng bạn gái là không quá khó, nhưng để đặt được cả chân tình vào đó lại là một môn nghệ thuật công phu, đòi hỏi rất nhiều tâm tư từ bạn. 

Những mẫu dây chuyền vàng tặng người yêu kết hợp với mặt charm ý nghĩa



Cây hạnh phúc từ Jemmia là một mẫu charm mang nhiều ý nghĩa trọn vẹn

Sự kết hợp giữa dây chuyền và những mẫu charm ý nghĩa cũng là một lựa chọn khá ấn tượng đấy. Chẳng hạn như bạn có thể tặng cho cô ấy một sợi dây chuyền với mặt dây có hình chiếc chìa khóa xem, với ý nghĩa là “You keep my heart”, cô ấy chắc chắn sẽ vui sướng cực kỳ luôn, vì con gái luôn thích được sở hữu mà. 

Bạn cũng nên tìm hiểu một chút về sở thích ăn mặc của cô ấy nhé, vì điều đó sẽ rất hữu ích trong việc chọn mua một sợi dây chuyền vàng tặng bạn gái đó. Nếu người yêu bạn thường hay mặc những bộ outfit đơn giản, bạn nên chọn những kiểu charm dây chuyền tối giản, nhỏ nhắn thôi, như biểu tượng wishbone hay hình trái tim nguyên khối. Còn nếu cô ấy đam mê những kiểu phong cách nổi loạn, cá tính, bạn nên chọn những kiểu dây chuyền to bản hơn, cầu kỳ hơn một chút như kiểu mặt dây chuyền cây hạnh phúc.

Tại sao nên chọn dây chuyền vàng tặng bạn gái?

Một món quà ý nghĩa không nằm ở giá tiền, nó nằm ở giá trị và những tầng ý nghĩa về cảm xúc mà nó mang lại, cho bạn và cho cả đối phương. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những món quà khác, một chất liệu khác rẻ hơn vàng, giá trị của món quà sẽ không suy đổi nếu trái tim bạn cũng như thế. Nhưng nếu có điều kiện, hãy chọn một sợi dây chuyền vàng tặng bạn gái.

Vì vàng là chất liệu vừa cao quý, vừa ấm áp

Vàng vốn là một chất liệu vừa mang nét cao quý, xa hoa, nhưng cũng vừa tỏa ra vẻ đẹp ấm áp, dịu dàng như ánh mắt trời ban sáng. Nét đẹp ấy của chất liệu có lẽ cũng nói lên phần nào đấy về tính cách của người bạn yêu. Một sợi dây chuyền vàng tặng bạn gái sẽ giúp cô ấy hiểu được cô ấy quan trọng như thế nào trong trái tim bạn. 

Cô ấy sẽ nhận ra được tình cảm chân thành, sâu sắc từ bạn, dù bạn chưa bao giờ dám ngỏ lời nói ra. Vàng là một chất liệu quý, quý ở mức độ hiếm có, quý ở chất liệu bền bỉ theo năm tháng. Vậy nên nếu bạn dành tặng một món trang sức được chế tác từ vàng cho ai đó, điều đó thể hiện rằng bạn đã trân trọng người ấy biết bao nhiêu.

Vì nàng rất mê trang sức

Là con gái thì khó có ai chối bỏ được sự hấp dẫn và cuốn hút từ những món trang sức bé xinh. Sẽ thật là tuyệt nếu bạn chọn một sợi dây chuyền vàng tặng bạn gái, vì cô ấy nhất định sẽ mang nó đi khắp mọi nơi. Điều đó thể hiện rằng bạn sẽ luôn được bên cạnh cô ấy, bất kể cho cô ấy có ở đâu hay làm gì, hình ảnh của bạn vẫn sẽ luôn ở yên đó, gần với tim cô ấy. 

Con gái thường thích thế, thích những món quà có nhiều ý nghĩa, thích những thứ phải phức tạp một chút, cần được giải thích bằng thật nhiều tình cảm và lòng kiên trì. Sợi dây chuyền của bạn không chỉ đơn thuần là trang sức, nó mang theo cảm xúc và sự yêu thương từ bạn, nhất định sẽ lay động được trái tim cô ấy.

Bạn thấy chưa, đó chính là lý do mà trong vô vàn những món quà xinh đẹp ngoài kia, bạn lại nên chọn một kiểu dây chuyền vàng tặng bạn gái. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được một sợi dây chuyền đủ đầy, vừa mang theo câu chuyện tình yêu của hai bạn, lại vừa vặn hợp tâm ý với người bạn yêu. 

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Phụ kiện thanh lịch, thể hiện cá tính của cánh đàn ông - Bộ sưu tập nhẫn nam kim cương.
  • Mẫu nhẫn nam doanh nhân trang sức tô điểm cho sự lịch lãm và sang trọng của quý ông.

0 comments: