4 mẫu nhẫn vàng nam 24k 10 chỉ thiết kế mới nhất

4 mẫu nhẫn vàng nam 24k 10 chỉ thiết kế mới nhất dưới đây là những thiết kế thời thượng, đẳng cấp. Theo đó, người dùng khi lựa chọn, sẽ nâng tầm giá trị cho bản thân mình hơn rất nhiều. Đừng bỏ lỡ, để không phải hối hận vì không tìm hiểu sớm hơn để sở hữu.

Nhẫn vàng nam 24k 10 chỉ thiết kế như thế nào?

Nếu thời trang có xu hướng quay vòng, lặp lại trong suốt chiều dài lịch sử. Thì trang sức lại bất biến, duy trì chung một xu hướng theo thời gian. Điều ấy khiến những lựa chọn trang sức tuy cổ điển hay hiện đại đều được chấp nhận và tạo nên giá trị.

Thiết kế nhẫn nam thường thấy là đính đá chủ to, với khung nhẫn lớn. Thiết kế này đem đến một lựa chọn góc cạnh, sắc sảo và chắc chắn. Với nhiều quý ông, những thiết kế như này là sự tôn vinh vẻ đẹp nam tính và giá trị của bản thân. Nên khi, kết hợp cùng bộ vest vừa thân, đôi giày da chất lượng, thì giá trị và đẳng cấp của người dùng thêm tăng tiến.


Bên cạnh sự nam tính, thì những thiết kế nhấn mạnh sự đơn giản, sang trọng cũng được nhắc đến. Trong bối cảnh mà sự tối giản được xem là phong cách sống mới. Và những style thời trang tự do, phá cách có đất riêng để thể hiện. Thì không lạ rằng những chiếc nhẫn vàng nam 24k 10 chỉ có thiết kế đơn giản là một lựa chọn thú vị. Sự gắn kết giữa trang sức và thời trang tự do này đem đến một dáng vẻ cá tính, đầy năng động.

4 mẫu nhẫn vàng nam 24k 10 chỉ thiết kế mới nhất


Những thiết kế mới của 4 mẫu nhẫn vàng nam 24k 10 chỉ dưới đây là những màu sắc riêng biệt. Đó là sự góc cạnh đầy cá tính, tự do không giới hạn, hoặc dung hòa, hoặc ổn định. Tùy từng kiểu nhẫn, sẽ phù hợp với từng bối cảnh và người dùng khác nhau.

Nhẫn vàng nam 24k 10 chỉ đính kim cương mặt đá chủ




Đây là thiết kế nam tính mạnh mẽ, khi từng góc cạnh đều được cắt rất sắc sảo và dứt khoát. Mặt nhẫn đính kèm là dải kim cương tấm theo hàng lối cụ thể và rõ ràng. Ở mặt chính, kim cương tấm với 3 tầng hiện và 1 tầng ẩn được thể hiện một cách rõ ràng. Tầng ẩn là 2 dải kim cương đính liền ở thân nhẫn, đem đến sự gia cố chắc chắn cho món trang sức. Tầng hiện mang thông điệp về sự thăng tiến, hỗ trợ từ nền tảng để đem lại sự chắc chắn.

Nhẫn vàng nam 24k 10 chỉ hòa lẫn kim cương cùng vàng miếng




Nhẫn vàng nam 24k 10 chỉ hòa lẫn này là một thiết kế tôn vinh sự tự do, phá cách. Đó là sự hòa quyện, gắn kết giữa trang sức vàng và đá quý thiên nhiên. Điều này vượt qua những tiêu chuẩn thiết kế thông thường, những gợi ý góc cạnh hoàn mỹ. Chiếc nhẫn này vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và đẳng cấp người dùng. Lại vừa đem lại sự tự do, phóng khoáng để kết hợp với các đồ yêu thích.

Nhẫn vàng nam 24k 10 chỉ tròn trơn đá chủ ẩn




Đơn giản có thể là nhàm chán tầm thường ở đâu đó, còn với trang sức thì sẽ không bao giờ. Những lựa chọn trang sức đơn giản như tròn, trơn, không góc cạnh tuy đơn giản, nhưng lại đẹp tinh tế vô cùng. Với chất liệu vàng 24k 10 chỉ, giá trị về mặt vật chất của sản phẩm là rất cao. Với viên kim cương ẩn trên sản phẩm, tạo sự lấp lánh khi bạn vung tay. Là tạo nên dấu ấn vô cùng thú vị trong mắt người khác để luôn nhớ về.

Nhẫn vàng nam 24k 10 chỉ tròn trơn có rãnh




Cũng là một kiểu thiết kế nhẫn đơn giản, nhưng với viên đá hiện cùng rãnh chạy xuyên suốt nhẫn. Thiết kế này tạo nên 3 không gian riêng biệt cách đều nhau. Theo đó, nhẫn với 2 phần bên ngoài là vàng 24k chỉ tròn trơn, phần ở giữa là lớp bạch kim mỏng nhưng rất chắc chắn. Đi cùng với đó là những viên kim cương tấm, cách đều ở giữa chiếc nhẫn. So với thiết kế ở trên, lựa chọn trang sức này giúp món trang sức trên tay người dùng luôn lấp lánh và lung linh.

Nhìn chung, những mẫu trang sức hiện có đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn thú vị. Để theo đó tùy biến với từng tình huống, lựa chọn với từng trang phục đáp ứng với nhu cầu của mình.

Hy vọng qua bài viết trên giúp bạn lựa chọn được mẫu nhẫn vàng nam 24k mình mong muốn. 

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Những mẫu nhẫn nhẫn đồng hồ một trong những phụ kiện không thể thiếu của quý ông toát lên sự lịch lãm, sang trọng.
  • Những điều cần biết về kim cương nhân tạo.

0 comments: