Dây chuyền trái tim vàng - Món quà tặng sinh nhật ý nghĩa

Dây chuyền trái tim vàng được xem là một biểu tượng bất hủ trong thế giới trang sức. Đây được xem là một sự kết hợp cực kỳ cổ điển, an toàn nhưng lại mang đến nhiều sự biến hóa thú vị khi kết hợp với những outfit khác nhau.
Có người bảo rằng dây chuyền trái tim vàng đã lỗi thời rồi, thời này còn ai dùng trái tim để bày tỏ tình cảm nữa, trông khá là sến. Thay vào đó, người ta thích dùng những biểu tượng được phức tạp hóa hơn cơ. Nhưng bạn biết không, những gì thuộc về cơ bản sẽ không bao giờ bị biến chất và biến mất theo thời gian đâu.

Tại sao bạn nên chọn dây chuyền trái tim vàng làm quà sinh nhật?

Liệu ba mẹ hay ông bà chúng ta có thể hiểu nổi những biểu tượng yêu thương của thời trẻ bây giờ không? 
Cuộc đời này đã trôi chảy quá nhanh rồi, thành ra những gì thuộc về cơ bản hãy cứ giữ nguyên nó như thế. Vì ngày xưa, một sợi dây chuyền trái tim vàng đã là một món quà tuyệt vời rồi, thì thời nay, nó vẫn như thế và chẳng có gì đổi thay cả. Sao ta phải cho nó là lỗi thời?

Trái tim là biểu tượng tình yêu bất tử của muôn thuở

Nếu ai cho rằng hình tượng trái tim là sến sẩm, là quá cũ rồi thì hãy lật lại chuyện tình của ba mẹ, của ông bà hay của một ai đó vào thế kỷ trước. 
Những câu chuyện tình thời đấy đều được thể hiện bằng hình tượng trái tim cổ điển đấy, qua những món quà họ tặng cho nhau, qua những hình thêu trái tim trên chiếc khăn tay, hay là đâu đó qua những dòng thư. 
Hình ảnh trái tim đã gắn liền với tình yêu của mọi thế hệ, nó từng đẹp, từng sống động nhưng cũng từng đau thương, và rồi nó vẫn sống mà. Làm gì còn biểu tượng nào thể hiện sự sống, của một cơ thể, của một tình yêu như là trái tim đâu. 
Vậy nên, yêu thương ai đấy thì hãy tặng cho họ một sợi dây chuyền trái tim vàng, bạn nhé. 

Vàng là chất liệu của sự quý giá và trân trọng

Không phải ngẫu nhiên mà vàng lại trở thành một chất liệu chế tác trang sức được yêu thích qua hàng trăm năm nay đâu. 
Bạn biết không, một sợi dây chuyền vàng mặt trái tim không chỉ đơn thuần là thể hiện tình yêu, nó thể hiện sự trân trọng và yêu thương tột bật mà đối phương muốn dành cho bạn. 
Vàng là chất liệu của vương giả, thể hiện sự xa hoa và quyền lực. Nhưng nó vốn mang màu sắc của mặt trời, tỏa sáng, rực rỡ nhưng lại rất ấm. Vàng đặc biệt từ chất liệu cho đến màu sắc, hiếm có chất liệu nào khi được trời đất tạo ra lại mang một khí chất cuốn hút đến như thế. 
Nếu bạn nhận được một sợi dây chuyền trái tim vàng, hãy cảm thấy hạnh phúc vì mình đã nhận một kiểu tình cảm cao quý và tốt đẹp như thế.

Có những loại dây chuyền trái tim vàng nào?

Thị trường dây chuyền vàng hình trái tim là khá phong phú và đa dạng. Có rất nhiều mẫu mặt dây chuyền vàng hình trái tim cho bạn lựa chọn. 
Hãy đọc thật kỹ những gợi ý sau đây để biết rõ nên chọn kiểu dây chuyền trái tim vàng nào cho mẹ hay cho bạn gái nhé.

Dây chuyền trái tim vàng đơn giản, cổ điển



Biểu tượng trái tim và cánh hoa kết hợp mang đến vẻ đẹp tinh tế, nhã nhặn

Kiểu dây chuyền trái tim vàng này sẽ rất phù hợp với những bạn nữ theo đuổi phong cách tối giản, tinh tế, cũng sẽ rất phù hợp với những quý bà yêu thích sự nhã nhặn và thanh lịch trong gout phối đồ. 
Một sợi dây chuyền vàng mặt trái tim nhỏ sẽ cực kỳ hợp với bột vest linen đơn giản, thời thượng. Hay một sợi dây chuyền vàng trái tim kết hợp với mặt dây chuyền hình những cánh hoa thanh tú sẽ rất được lòng những quý cô yêu thích nét đẹp dịu dàng của thiên nhiên đó. 
Trước khi quyết định sẽ mua món trang sức nào, bạn hãy thử xem xét lại gout thời trang và sở thích thường ngày của người được tặng để tìm được một món quà hoàn mỹ nhất nhé.

Dây chuyền vàng trái tim kết hợp cùng những mẫu charm lộng lẫy




Mặt dây chuyền trái tim vàng có đính thêm đá tạo nên nét đẹp lộng lẫy, xa hoa

Bạn biết không, phụ nữ bình thường thì thế nào cũng được, nhưng khi đi đến những buổi tiệc, họ luôn muốn trông mình thật nổi bật và thu hút đấy. 
Một sợi dây chuyền tim vàng vẫn là chưa đủ cho một buổi tiệc đêm lộng lẫy, rực rỡ đâu. Nếu bạn muốn tặng mẹ một sợi dây chuyền trái tim vàng để mẹ có thể diện vào những buổi tiệc như đám cưới, hãy thử tìm một mẫu mặt dây chuyền trái tim vàng có đính thêm đá nhé. Sự lấp lánh của những viên đá sẽ giúp mẹ bạn có được nét đẹp tỏa sáng nhưng lại không bị quá chói, vì chất liệu vàng ấm sẽ giúp cân bằng lại mọi thứ. 
Vàng và đá quý thực sự là những người bạn rất thân thiết với nhau đấy, khéo léo kết hợp một chút thì chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một món trang sức đẹp tuyệt.

Đến đây thì ai còn bảo dây chuyền trái tim vàng là không đẹp chứ? 
Nó thực sự rất đẹp và đằng khác. Vì độ lộng lẫy của một món trang sức chưa bao giờ chỉ xuất phát từ vẻ đẹp bên ngoài, nó còn tỏa ra từ thần thái tự tin và rạng ngời của chủ nhân nữa đấy. Vậy nên, hãy tặng cho những người bạn yêu một món trang sức xứng đáng được tỏa sáng như thế nhé.

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: