Mặt dây chuyền thạch anh tóc vàng

Mang cho mình vẻ đẹp độc đáo, mang lại sự sang trọng kèm theo đó là những ý nghĩa kỳ diệu về phong thủy. Đeo mặt dây chuyền thạch anh tóc vàng giúp gặp nhiều may mắn được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn là món trang sức không thể thiếu cho bản thân. Vậy đá thạch anh tóc vàng là gì? Loại đá này có ý nghĩa phong thủy như thế nào đối với người đeo? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết hôm nay.


Đá thạch anh tóc vàng - Viên đá quý hiếm trong tự nhiên

Mặc dù là dòng đá quý cùng họ với thạch anh nhưng lại có những đặc biệt khác biệt so với những loại đá thông thường. Đá thạch anh tóc vàng là một biến thể đặc biệt của dòng đá thạch anh. Cũng vì quý hiếm nên rất khó để ta thấy được loại đá này bên ngoài tự nhiên. 
Thạch anh tóc vàng là đá thạch anh có màu vàng trong trẻo và sang trọng. Màu vàng này có dạng hình kim, hình que được tạo thành từ hợp chất Hematit. Do chứa nhiều bao thể hình thành từ các Rutile (TiO2) nên sẽ có màu vàng tươi và ánh kim. 
Chính những bao thể này tạo nên nét đẹp độc đáo cũng như giá trị của viên đá. 

Công dụng của đá thạch anh tóc vàng đối với chủ sở hữu

Mặt dây chuyền bằng thạch anh tóc vàng hoặc dòng cao cấp hơn là mặt dây chuyền thạch anh tóc vàng VIP. Được làm từ loại đá thạch anh tóc vàng mang lại cho người dùng nhiều ý nghĩa tuyệt vời. Loại mặt dây chuyền này mang lại ý nghĩa về mặt sức khỏe lẫn phong thủy cho người sử dụng. 
Đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu mặt dây chuyền đá thạch anh tóc vàng có ý nghĩa như thế nào đối với sức khỏe con người.


Đá thạch anh tóc vàng góp phần nâng cao sức khỏe người dùng

Dưới đây là những ý được liệt kê về những công dụng mà đá thạch anh tóc mang lại đối với sức khỏe người dùng.
Đá thạch anh tóc vàng có tác dụng rất tốt đối với hệ thần kinh. Việc đeo mặt dây chuyền thạch anh vàng thường xuyên có thể giúp tăng cường trí nhớ cũng như đặc biệt rất tốt với những người có bệnh về thần kinh. 
Thạch anh tóc vàng cũng giúp người đeo tăng cường khả năng tập trung, từ đó nâng cao sự tự tin, giúp các quyết định trở nên dứt khoát và chính xác hơn.
Việc đeo mặt dây chuyền đá thạch anh vàng giúp bạn giảm cảm giác lo âu, buồn phiền, làm giảm cảm giác căng thẳng và mệt mỏi.
Những người bị mắc các chứng bệnh về đường tiêu hóa, hô hấp thì việc đeo mặt dây chuyền thạch anh vàng sẽ giúp bạn cải thiện chức năng của các cơ quan này.

Cuối cùng, những ai thường xuyên bị đau đầu hoặc mất ngủ thì việc sử dụng mặt dây chuyền bằng thạch anh tóc vàng sẽ giúp bạn cải thiện rõ rệt. 

Đá thạch anh tóc vàng và ý nghĩa phong thủy trong việc đem lại sự may mắn

Đá thạch anh tóc vàng là một trong những loại đá có tác dụng về mặt phong thủy cực kỳ tốt. Viên đá hội tụ những nguồn năng lượng tích cực, đem lại sự may mắn cho người dùng. Cụ thể ý nghĩa về mặt phong thủy của mặt dây chuyền đá thạch anh tóc vàng được thể hiện rõ nét qua những đặc điểm sau:
Đá thạch anh tóc vàng có thể kìm hãm những nguồn năng lượng xấu và chiêu nạp những nguồn năng lượng tích cực. Điều này giúp tăng sự bình an, may mắn và tài lộc cho người đeo.
Mặt dây chuyền đá thạch anh tóc vàng có khả năng kết nối giữa sự sống và linh hồn và có thể được dùng để giải mã bí ẩn của những giấc mơ.
Mặt dây chuyền đá thạch anh tóc vàng cũng có tác dụng giúp chống lại ám khí và xua tan những điều không may mắn. Theo như quan niệm của người phương Tây thì loại đá này có tác dụng giúp chống lại bùa ngải và xua đuổi tà ma.
Người thường xuyên tập yoga thì việc sử dụng đá thạch anh tóc vàng sẽ giúp kích thích não bộ, tăng cường sự tập trung.

Vậy những ai nên sử dụng mặt dây chuyền thạch anh tóc vàng?

Trong phong thủy, những loại vàng bạc đá quý nói chung và mặt dây chuyền bằng đá thạch anh tóc vàng nói riêng thì việc sử dụng chúng một cách thoải mái, không tìm hiểu và tuân theo những nguyên tắc về mặt phong thủy. Đặc biệt là trên phương diện màu sắc thì rất dễ mang đến những điều không may mắn cho người đeo. Theo quan niệm ngũ hành, màu vàng trong dây chuyền thạch anh tóc vàng phù hợp với những người thuộc mạng Kim và mạng Thổ. Những người thuộc hai mạng trên thì việc đeo mặt dây chuyền đá thạch anh tóc vàng sẽ đem lại cho họ nhiều tài lộc, may mắn và sự hài hòa trong cuộc sống. 
Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về việc đeo mặt dây chuyền thạch anh tóc vàng giúp gặp nhiều may mắn hoặc những loại trang sức khác thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Tại Jemmia, chúng tôi cung cấp đầy đủ cho bạn những dòng trang sức chất lượng và mang nhiều ý nghĩa.

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: