Nữ nên đeo nhẫn tay nào, ngón nào?

Khi mua trang sức, đặc biệt là nhẫn, nàng thường băn khoăn nữ nên đeo nhẫn tay nào. Mỗi bàn tay hay ngón tay đều mang một ý nghĩa đặc biệt. Vì vậy, nàng cần nên tìm hiểu kỹ để phát huy được hết tất cả những năng lượng tích cực xung quanh nhẫn. 

Nữ nên đeo nhẫn tay nào?

Nữ nên đeo nhẫn tay trái hay phải

Theo quan niệm từ xa xưa đến nay, nhẫn không chỉ là phụ kiện thời trang cho các chị em mà đằng sau đó là còn những ý nghĩa về tâm linh và phong thủy. Với những ai mong muốn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Từ công việc cho đến tình cảm gia đình và các mối quan hệ.

Đối với vấn đề nữ nên đeo nhẫn tay nào, thì bạn cần tuân thủ nguyên tắc chính là “nam tả, nữ hữu”. Ý nghĩa của câu này là với nữ giới tay phải đại diện cho bản thân, còn tay trái thì đại diện cho người yêu và chồng. Với nam giới, thì điều này hoàn toàn ngược lại. Để phát huy được hết năng lượng tích cực của nhẫn bạn nên tuân thủ nguyên tắc trên một cách chính xác. 

Nữ nên đeo nhẫn tay nào

Hình 1: Nữ nên đeo nhẫn tay trái hay phải

Do vậy, nếu bạn nữ chưa kết hôn thì bạn nên đeo nhẫn bên tay phải. Điều này sẽ mang lại nhiều may mắn cho bản thân. Còn nếu, nàng đã có gia đình và kết hôn, thì đeo nhẫn ở tay trái. Đây cũng là một cách phân biệt được, bạn nữ đã kết hôn chưa. Từ đó có thể thu hút được các vệ tinh xung quanh và có may mắn trong tình yêu. 

Vì vậy, chúng ta có thể thấy vấn đề nữ nên đeo nhẫn tay nào thật sự rất quan trọng. Chúng ảnh hưởng đến các khía cạnh trong cuộc sống. 

Con gái nên đeo nhẫn ngón nào

Sau khi biết nữ nên đeo nhẫn ngón nào, bạn cần phải biết nên đeo nhẫn ngón nào. Vì mỗi ngón tay đều có ý nghĩa khác nhau sẽ mang lại nhiều may mắn cho người sử dụng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu sâu hơn phụ nữ nên đeo nhẫn tay nào, ngón nào thì hoàn hảo. 

Đeo nhẫn ở ngón cái

Ngón cái được xem như biểu trưng cho quyền lực và uy quyền. Những người đeo nhẫn ở ngón này thông thường là người có tính độc lập mạnh mẽ, không ngại khó khăn thử thách. Ngoài ra, xưa kia vua chúa và những vương tôn quý tộc thường mang nhẫn ngón cái, như một cách khẳng định địa vị bản thân. 

Phụ nữ nên đeo nhẫn ngón nào

Hình 2: Đeo nhẫn ở ngón cái biểu trưng cho quyền lực và uy quyền

Hiện nay, ta thường thấy người nam đeo nhẫn ngón cái nhiều hơn nữ. Vì những chiếc nhẫn đeo ngón cái thường rất to, khiến mất đi vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch của nàng. Nên nếu bạn đang có ý định mang nhẫn ngón cái cần cân nhắc kỹ càng. 

Đeo nhẫn ở ngón trỏ

Ngón trỏ của chúng ta là ngón đại diện cho người có địa vị trong xã hội. Những việc như học vấn, sự nghiệp… Điều này giúp chúng ta khẳng định được vị trí qua bàn tay của chính mình.

Đeo nhẫn ngón trỏ được quan niệm rằng sẽ giúp bạn thăng tiến nhanh trong công việc dù là nam hay nữ. Ngoài ra, khi các bạn nữ đeo nhẫn ở ngón trỏ còn thể hiện rằng mình chưa có người yêu. Đây là một cách giúp các vệ tinh xung quanh nàng ngầm hiểu. Nói cách khác, chúng giúp bạn thuận lợi trong việc tìm nửa kia của mình. 

Đeo nhẫn ở ngón giữa

Thông thường, các bạn nữ khi đeo nhẫn ở ngón giữa thường có ý nghĩa là người coi trọng tình cảm gia đình và bạn bè. Ngón giữa được coi là ngón trung tâm, giúp thu hút nhiều năng lượng, tập hợp sức mạnh và đem lại nhiều niềm vui trong cuộc sống. 

Về phương diện tình yêu, khi bạn gái đeo nhẫn ở đây còn thể hiện rằng hoa đã có chủ. 

Đeo nhẫn ở ngón giữa

Hình 3: Đeo nhẫn ở ngón giữa thường có ý nghĩa là người coi trọng tình cảm gia đình và bạn bè.

Đeo nhẫn ngón áp út

Đeo nhẫn ngón áp út chắc chắn nhiều bạn đã biết được ý nghĩa của chúng. Thông thường, những ai đã lập gia đình thì thường đeo nhẫn ở ngón này bên tay trái. 

Ngoài ra, theo quan niệm khác, ngón áp út là vị trí tốt để thu hút tiền bạc và tài vận. 

Đeo nhẫn ở ngón út

Với những ai đang mong muốn các mối quan hệ xung quanh, gia đình, bạn bè… luôn suôn sẻ. Thì bạn nên mang nhẫn ở ngón út. Khi gặp khó khăn, cũng giúp bạn gặp được quý nhân. 

Hình 4: Đeo nhẫn ở ngón út giúp các mối quan hệ xung quanh, gia đình, bạn bè… luôn suôn sẻ.

Trên đây là những thông tin thú vị về vấn đề nữ nên đeo nhẫn tay nào, ngón nào. Mong rằng những chia sẻ trên đã giúp bạn chọn được vị trí mang nhẫn tốt nhất cho phong thủy. 

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: