5 mẫu nhẫn rồng nam 18k mang phong cách mạnh mẽ

Nhẫn rồng nam 18k phong cách mạnh mẽ cực kỳ thu hút sự quan tâm chọn lựa từ khách hàng. Các thiết kế mang nhiều phong cách khác nhau, giúp cho khách hàng có thể sự chọn lựa phù hợp. Dưới đây là những mẫu nhẫn nam vàng 18k đầu rồng không thể bỏ qua. 

Nhẫn rồng nam 18k phong cách sang trọng

Nhẫn rồng nam 18k phong cách sang trọng được thiết kế cầu kỳ, tinh tế. Từ chất liệu đến kiểu dáng đều giúp người đeo khẳng định vẻ đẹp và giá trị của mình. Nhẫn rồng nam kiểu dáng đầu nổi và nhẫn hình rồng nam 18k mẫu đẹp là các thiết kế bạn nên tham khảo.

Nhẫn rồng nam 18k kiểu đầu nổi

Nhẫn rồng nam 18k kiểu đầu nổi được sáng tạo từ chất liệu vàng 18k giá trị. Đây là thiết kế nhẫn rồng được nhiều khách hàng yêu thích bởi kiểu dáng sang trọng, cao cấp. 



Về tính thẩm mỹ, mẫu nhẫn này cực kỳ thích hợp cho các buổi sự kiện sang trọng khi kết hợp trang phục cao cấp. Nhẫn rồng có hình đầu nổi điêu khắc rõ nét khá ấn tượng. Mẫu nhẫn cực kỳ uy quyền và đẳng cấp cho người đeo.

Về giá trị, nhẫn vàng được tạo tác nguyên khối từ vàng 18k nên hạn chế mất giá khi trao đổi.

Bên cạnh đó, mẫu nhẫn còn mang vẻ ngoài sáng bóng, tạo nên sự thu hút cho người đeo. Với thiết kế này, các đối tượng khách hàng khác nhau đều có thể chọn sở hữu cho mình.

Nhẫn vàng nam 18k hình rồng

Một mẫu nhẫn rồng nam 18k phong cách khá chính là nhẫn đầu rồng nguyên khối. Thiết kế này được tạo tác hình ảnh đầu rồng khắc nổi nguyên to bản sang trọng. 



Nhẫn hình đầu rồng vàng 18k chú trọng đến đường nét hoa văn trên thân nhẫn. Mặt nhẫn cũng được khắc khối đầu rồng cầu kỳ, hoa văn tinh xảo trong từng chi tiết nhỏ.

Song song đó, nhẫn rồng 18k nam còn được đính kết đá qut1 ruby hồng cao cấp. Những viên đá ở phần mắt và thân nhẫn tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho thiết kế.

Nhẫn rồng ngụ ý về sự hùng mạnh, phúc khí tài tài lộc. Chính vì thế nên nhiều khách hàng thường chọn mua để được may mắn, tài lộc cho mình.

Nhẫn nam đầu rồng 18k phong cách mạnh mẽ

Nhẫn rồng nam 18k phong cách mạnh mẽ còn có những sự sáng tạo vô cùng mới mẻ, phá cách. Trong đó thiết kế nhẫn rồng đính đá và nhẫn rồng lông voi được nhiều người yêu thích. Chọn những thiết kế này, nam giới sẽ càng tự tin hơn về vẻ ngoài của mình.

Nhẫn nam vàng 18k đầu rồng mặt đá

Nhẫn rồng nam 18k mặt đá là thiết kế thuộc dòng nhẫn vàng phong cách mạnh mẽ. Mẫu nhẫn nãy kết hợp đính đá phong thủy nên rất thích hợp cho người mua chọn lựa.


Chất liệu nhẫn được tạo tác từ vàng 18k chất lượng cao. Chúng giúp tạo ra vẻ ngoài vàng ánh kim sang trọng cho người đeo. Do đó, người mua nên chọn lựa để làm đẹp cho mình.

Về hình ảnh, nhẫn rồng mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, phong cách. Sản phẩm được thiết kế kết hợp giữa hình ảnh đầu rồng và đá quý xanh vô cùng cao cấp.

Mẫu nhẫn này không những đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy. Người mua có thể tham khảo và chọn lựa thích hợp nhất để mang đến nhiều may mắn hơn cho mình.

Nhẫn rồng nam 18k thiết kế lông voi

Nhẫn rồng nam 18k thiết kế lông voi cũng thuộc nhóm nhẫn rồng phong cách cho bạn. Mẫu sản phẩm này được kết hợp giữa kiểu nhẫn lông voi với mặt nhẫn đầu rồng cao cấp. 



Nhẫn rồng cho nam kiểu dáng lông coi được thiết kế theo dạng nhẫn vòng tròn. Trong đó, họa tiết lông voi được kết xen lẫn trên vành nhẫn. Hình ảnh nhẫn rồng chạy xung quanh thân nhẫn với nhiều họa tiết cầu kỳ, tinh tế.

Mẫu nhẫn rồng lông voi được chọn lựa tùy thuộc theo sở thích của mỗi người. Tuy nhiên chúng khá phù hợp với phong cách thời trang của mọi khách hàng. Chính vì thế nên bạn có thể tham khảo và quyết định sở hữu khi làm đẹp cho mình.

Mẫu nhẫn rồng nam 18k phong cách, cá tính được chọn mua ngày càng nhiều từ các quý ông. Bởi chúng vừa đẹp, vừa giá trị nên cực kỳ thích hợp cho nam giới trưng diện bất kỳ đâu. Không những thế, những mẫu nhẫn này còn giúp người đeo toát lên sự sang trọng, cao cấp và quyền lực của mình.

Bạn hãy xem thêm: Nhẫn đồng hồ - món trang sức cho quý ông lịch lãm, thành đạt

0 comments: