Kinh nghiệm chọn nhẫn vàng nam tuổi sửu phù hợp

Nhẫn nam tuổi Sửu hay nhẫn vàng nam tuổi Sửu là những từ khóa luôn được tìm kiếm khi chọn mua các loại nhẫn này cho nam. Thị trường hiện có rất nhiều các thiết kế với vô vàng mẫu mã khác nhau về nhẫn nam người tuổi Sửu. Vậy cần có kinh nghiệm như thế nào để chọn lựa được thiết kế nhẫn nam tuổi Sửu phù hợp, ưng ý nhất cho bản thân mình. 

Người tuổi Sửu và vấn đề phong thủy xung hợp thế nào?

Nhằm giúp việc mua nhẫn nam vàng tuổi Sửu thích hợp ra sao, người mua nên tìm hiểu đôi chút về tuổi này. Đặc biệt là về các yếu tố như tuổi, mệnh, xung hợp, tương sinh, tương khắc, màu sắc may mắn phong thủy,... Những điều này sẽ làm cơ sở cho việc chọn mua nhẫn nam tuổi Sửu được thuận lợi, thành công hơn.

Tìm hiểu về những người tuổi Sửu

Tuổi Sửu hay còn gọi là “tuổi con trâu” dành cho những người có năm sinh 1997 (Đinh Sửu), 1985 (Ất Sửu), 1973 (Quý Sửu), 1961 (Tân Sửu), 1949 (Kỷ Sửu),... Tuổi Sửu luôn có mối quan hệ về Tam hợp với tuổi Tỵ và tuổi Dần. Đồng thời thuộc nhóm Tứ hành xung với Thìn, Tuất, Mùi.

Xét tính cách, người tuổi Sửu luôn thông minh, hòa nhã, hoạt bát. Họ là người ham học hỏi, biết giao tiếp và tiếp thu nhanh nhại. Nhược điểm của người tuổi Sửu khá hiền, chất phát và có phần chậm chạp. Người tuổi Sửu có thành công sớm nếu biết chăm chỉ, cần cù và học hỏi nhiều kiến thức mỗi ngày.

Tính cách người tuổi Sửu sẽ chi phối rất nhiều đến những đặc điểm về con người. Cũng như có sự liên quan đến sở thích, xu hướng thẩm mỹ và phong cách khác nhau.



Việc hiểu về tính cách, cung mệnh người tuổi Sửu sẽ giúp ích rất nhiều trong việc chọn mua nhẫn vàng nam tuổi Sửu phù hợp.

Phong thủy về màu sắc cho người tuổi Sửu

Lưu ý quan trọng trong kinh nghiệm khi mua nhẫn vàng nam tuổi Sửu đó chính là màu sắc thích hợp. Đây cũng là màu sắc đại diện cho may mắn phong thủy, vận may tài lộc, cát tường cho người mang tuổi Sửu.

Nam mệnh người tuổi Sửu nhờ vào can chi và năm sinh sẽ có những màu sắc hợp - khắc nhất định. Cụ thể như sau:

Đinh Sửu (1997) có bản mệnh tương hợp các màu trắng, ghi, xám, vàng sậm và nâu đất. Màu sắc tương khắc của tuổi này là đỏ, cam, hồng và tím.

Ất Sửu (1985) có bản mệnh tương hợp các màu xanh, trắng, đen và xanh dương. Màu sắc tương khắc của tuổi này là các màu ánh kim, trắng, ghi, xám.

Quý Sửu (1973) có bản mệnh tương hợp các màu nâu đất, vàng sẫm, đỏ, hồng, cam, tím. Màu sắc tương khắc của tuổi này là xanh lá cây, xanh nõn chuối.

Nhẫn nam tuổi Sửu - những kinh nghiệm chọn lựa phù hợp

Chọn mua mẫu nhẫn vàng nam tuổi Sửu thế nào phù hợp khi thị trường có vô vàn các thiết kế loại này? Vấn đề này đòi hỏi người mua phải thật sự am hiểu, kinh nghiệm trong việc chọn lựa nhẫn nam tuổi Sửu. Vậy cụ thể ra sao, câu trả lời sẽ có trong những thông tin sau đây.

Nhẫn vàng nam tuổi Sửu phù hợp theo phong thủy

Phong thủy là yếu tố được đặc lên hàng đầu trong quyết định chọn nhẫn vàng nam tuổi Sửu. Bởi khi chọn đúng phong thủy, món trang sức này mới phát huy tác dụng, giá trị và mang đến nhiều vận may, tiền tài cho người đeo.

Cần chọn nhẫn vàng nam có màu sắc tương hợp, tương sinh cho người tuổi Sửu. Điều này dựa vào màu sắc của chất liệu vàng và màu sắc của kim cương, đá quý đính kết lên nhẫn.

Bên cạnh đó, cần lưu ý về trọng lượng, kích thước của những mẫu nhẫn cụ thể. Vỉ chỉ có số đo phù hợp mới thật sự may mắn cho chủ nhân nam mệnh tuổi Sửu. Tất nhiên đây cũng là một yếu tố giúp cộng hưởng thành công hơn cho việc chọn sở hữu nhẫn nam tuổi Sửu. 


Địa chỉ uy tín chọn mua nhẫn vàng nam người tuổi Sửu

Nên mua nhẫn vàng nam tuổi Sửu ở địa chỉ nào uy tín, chất lượng, an toàn nhất? Thật ra những thương hiệu tin cậy đều đảm bảo yếu tố này cho người mua. Thế nhưng thị trường hiện nay, nhẫn giả, nhẫn nhái tràn lan vô số kể.

Chính vì thế mà một thương hiệu chuyên nghiệp, uy tín như Jemmia là điều hết sức cần thiết. Tại Jemmia, các quý ông, chàng trai tuổi Sửu sẽ thoải mái chọn lựa các mẫu nhẫn vàng theo đúng thẩm mỹ, sở thích của mình. Cũng như an tâm hơn về chất lượng, giá trị hoàn hảo của chúng.

Nhẫn vàng nam tuổi Sửu phù hợp phải được chọn lựa nhờ vào kinh nghiệm, bí quyết cụ thể. Do đó mọi người nên tham khảo cụ thể trước khi quyết định sở hữu cho mình. Điều này không những mang đến mẫu nhẫn đẹp nhất cho các nam mệnh tuổi Sửu. Mà chúng còn là vật phong thủy giúp cho công việc, cuộc sống, gia đình thêm tốt đẹp.

Bạn hãy xem thêm: Nhẫn đồng hồ - món trang sức không thể thiếu cho quý ông lịch lãm, thành đạt

0 comments: