Vẻ đẹp của bông tai kim cương 4 ly

Kim cương - là một trong những loại đá sở hữu tính chất vật lý hoàn hảo không những thế còn là một loại đá quý hiếm được nhiều người sưu tầm vì vẻ ngoài lộng lẫy thu hút người nhìn của nó. Kim cương được sử dụng trong ngành công nghiệp chất tạo máy cắt, dụng cụ cắt hay các linh kiện điện tử vì nó có khả năng khúc xạ tốt, cách nhiệt cao. Ngoài ra đây còn là một biểu tượng cho sự vĩnh cửu, trường tồn nên được dùng cho ngành trang sức.
Một viên kim cương được đánh giá dựa trên hệ thống chất lượng 4C: Carat, Clarity, Color, Cut.
Ngoài đơn vị carat được dùng để tính trọng lượng kim cương thì để tính kích thước kim cương người ta dùng đơn vị ly. Và đo bằng cách đo đường kính của viên kim cương. Kim cương 4 ly sẽ tương ứng với 4 centimet. Theo quy ước 1 ly = 1 milimet.
Khi nhắc đến kim cương người ta sẽ nghĩ đến những bộ sưu tập trang sức đắt đỏ với những viên kim cương sáng bóng lấp lánh. Kim cương được dùng làm những trang sức như dây chuyền, mặt dây chuyền, nhẫn hay vòng tay, bông tai kim cương 4 ly,...

Cùng xem qua một số mẫu trang sức đính kim cương



Nhẫn vàng trắng đính kim cương sang trọng


Bông tai kim cương 4 ly với điểm nhấn là viên kim cương xanh


Vòng tay thiết kế tinh xảo

Bông tai kim cương 4 ly

Đây là bông tai được làm từ viên kim cương có kích thước 4 ly. Sản phẩm có kiểu dáng phù hợp với xu hướng thời trang, mang lại vẻ đẹp trẻ trung, cá tính cho người mang.
Là một những mẫu bông tai được các chị em phụ nữ yêu thích nhất bởi sự nhỏ gọn nhưng vẫn toát lên vẻ lộng lẫy, sang trọng của người đeo.


Những chú ý khi mua bông tai kim cương 4 ly

Để có thể mua được trang sức kim cương như ý phù hợp với nhu cầu cũng như giá cả đi đôi với chất lượng thì cần chú ý: 
  • Giá thành sản phẩm. 
  • Độ trong của viên kim cương.
  • Soi sản phẩm qua kính lúp. 

Địa điểm bán bông tai kim cương 4 ly uy tín.

Để tìm được địa điểm mua hàng uy tín cũng đang là mối quan tâm của nhiều nguời. Vì tuy có nhiều cửa hàng bán trang sức khác nhau nhưng để tìm được địa điểm uy tín, mua được hàng như mình mong muốn thì không phải dễ. 

Công ty cổ phần thiết kế trang sức JEMMIA

Là một trong cửa hàng bán trang sức được nhiều người tin tưởng và ủng hộ với một đội ngũ nghệ nhân hoàn kim hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Luôn bắt kịp xu hướng thời trang của ngành để có cho ra những sản phẩm chuẩn xác, tinh tế và sáng tạo phù hợp với nhu cầu khách hàng.


Cách bảo quản bông tai kim cương 4 ly

Tuy kim cương là được xem vật liệu cứng nhất nhưng để có thể giữ được vẻ đẹp của trang sức bền lâu thì không thể bỏ qua việc bảo quản. 

Hạn chế sử dụng khi vận động 

Khi chúng ta vận động nếu không cẩn thận rất dễ làm cho bề mặt kim cương bị trầy xước hoặc tuột mất. Để tránh việc đáng tiết này xảy ra bạn nên cất sản phẩm khi vận động hoặc mặc áo che chắn để tránh những mong muốn không đáng có.

Không nên tiếp xúc với các loại hóa chất

Trước khi tiếp xúc với các loại hóa chất những lúc như làm việc nhà, tắm gội hoặc mỹ phẩm thì nên cất trang sức đi vì nếu không sẽ làm cho bề mặt trang sức kim cương có thể bị trầy xước hay bong tróc làm giảm giá trị của sản phẩm. 

Cất giữ nhiều sản phẩm chung một lúc và cùng một chỗ

Tuy kim cương cứng cáp nhưng cũng dễ trầy xước khi tiếp xúc với những vật nhọn. Ngoài ra một số kim loại thường hay phát sinh phản ứng hóa học khi tiếp xúc với nhau. 

Sau những cách trên bạn có thể bảo quản những món trang sức của mình đặt biệt là các đôi bông tai kim cương 4 ly để giữ giá trị lâu hơn.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: