10 chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới

Chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới đã gọi tên Wittelsbach Graff Diamond, được các chuyên gia định giá đến 80 triệu USD. Và hôm nay, hãy mặc kệ những bộn bề ngoài kia, Jemmia cùng bạn khám phá thế giới của những chiếc nhẫn siêu quý giá nhé.

Chúng ta không cần phải tranh luận quá nhiều về mức độ quý hiếm của kim cương, nó tất nhiên là loại đá có giá trị nhất trên thế giới rồi. Và hiển nhiên, những chiếc nhẫn được đính kèm theo những viên kim cương quý cũng có giá trị không tưởng. Để biết rõ hơn về giá trị của những chiếc nhẫn này, mời bạn cùng Jemmia điểm qua danh sách 10 chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới ngay sau đây.

Bộ sưu tập 10 chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới

Trong danh sách này, Jemmia sẽ liệt kê từ số nhỏ đến số lớn, để bạn không cảm thấy quá shock với số tiền mà chúng ta phải bỏ ra nếu muốn sở hữu nó. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần để ngắm nhìn những điều đẹp đẽ và tinh túy nhất mà thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta nhé.

Blue Diamond - 10 triệu USD

Bạn biết không, mức khởi điểm của chiếc nhẫn này trong một phiên đấu giá tại Hong Kong chỉ có 2,5 triệu USD, nhưng cuối cùng nó đã được bán với mức giá là 10 triệu USD, gấp 4 lần mức giá ban đầu. Như vậy cũng đủ để chúng ta hiểu được rằng viên kim cương này có sức hút như thế nào rồi, đúng không?

Vivid Pink - 11,8 triệu USD

So với những chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới trong danh sách này thì Vivid Pink là một viên kim cương có kích thước khiêm tốn, nhưng vẻ đẹp của nó nằm ở mức hoàn hảo. Được tìm thấy tại một mỏ đá ở Nam Phi, Vivid Pink sở hữu vẻ đẹp chạm đến mức hoàn mỹ, độ trong suốt tuyệt đối cùng sắc hồng say đắm, quyến rũ.

Bulgari Blue - 15,7 triệu USD

Chiếc nhẫn này xuất hiện từ thập kỷ 70 của thế kỷ 20 tại Rome, được sở hữu bởi một nhà sưu tập trang sức có tiếng. Trải qua nhiều thập kỷ, chiếc nhẫn Bulgari Blue càng khẳng định được độ quý hiếm của mình, đây được xem là chiếc nhẫn kim cương xanh có mặt cắt hình tam giác khủng nhất trên thế giới. 

Chopard Blue Diamond - 16,26 triệu USD

Chopard vốn là một thương hiệu chế tác kim cương nổi tiếng của Thụy Sĩ, sở hữu hàng loạt những món nữ trang quý giá và đắt đỏ nhất trên thế giới. Chopard Blue Diamond là một báu vật trong kho tàng của nhà chế tác danh tiếng này. Với viên kim cương sắc xanh oval nổi bật, kết hợp cùng chất liệu bạc trắng tinh tế, chiếc nhẫn này xứng đáng là một trong những mẫu nhẫn kim cương đắt nhất thế giới. 

Vivid Yellow - 16,3 triệu USD



Hình 1

Sắc vàng quý hiếm rực rỡ tạo nên nét đẹp nổi bật, quyến rũ

Trong danh sách những chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới, Vivid Yellow nổi bật với sắc vàng hiếm thấy. Vivid Yellow là một trong số những viên kim cương lớn nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại, nó sở hữu một sắc vàng nổi bật nhưng cực kỳ thanh thoát và mềm mại. 

Perfect Pink Diamond - 23,2 triệu USD


Hình 2

Chiếc nhẫn Perfect Pink mang vẻ đẹp tuyệt đối hoàn mỹ

Cái tên của chiếc nhẫn này đã nói lên tất cả vẻ đẹp của nó, Perfect Pink Diamond là một chiếc nhẫn kim cương hoàn mỹ, không tỳ vết. Trong phiên đấu giá của Christie tại Hong Kong, chiếc nhẫn này đã tạo nên một kỷ lục ngoạn mục. Đây là một trong số những chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới sở hữu sắc hồng đặc biệt, hiếm có.

Winston Blue - 23,8 triệu

Chiếc nhẫn được đặt theo tên của một nghệ nhân chế tác kim hoàn nổi tiếng người Mỹ - Harry Winston. Màu xanh ngọc bích lấp lánh cùng kích thước khủng đã giúp viên kim cương này nhanh chóng lọt vào danh sách những viên kim cương đắt giá nhất trên thế giới.

Graff Pink - 46,2 triệu USD

Graff Pink là viên kim cương hồng nặng gần 25 carat, được đánh bóng và cắt tỉa oval liên tục trong vòng 2 năm mới có được vẻ đẹp hoàn mỹ như hiện tại. Tại một phiên đấu giá của Sotheby ở Hong Kong, chiếc nhẫn này đã được bán với giá hơn 46 triệu USD.

Pink Star Diamond - 72 triệu USD

Thêm một viên kim cương hoàn hảo được tìm thấy tại mỏ đá Nam Phi. Pink Star Diamond nặng hơn 59 carat, đạt đến độ trong suốt hoàn hảo mà khó có viên đá nào làm được. Chiếc nhẫn này đã thuộc về một người thợ cắt tỉa kim cương nổi tiếng trên thế giới với một mức giá quá khủng, phải không nào?

Wittelsbach Graff Diamond - 80 triệu USD


Hình 3

Wittelsbach là chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới hiện nay

Và đứng đứng đầu danh sách này chính là chiếc nhẫn kim cương nam đắt nhất thế giới - Wittelsbach Graff Diamond. Đây được xem là biểu tượng về sự hoàn mỹ của thiên nhiên. Chiếc nhẫn này được tìm thấy vào thế kỷ XVII, nó từng thuộc về Nhà vua Philip IV của Tây Ban Nha, sau đó nó được trưng bày tại một bảo tàng ở Mỹ và hiện tại, nó là báu vật quý giá bậc nhất của trung tâm Bavarian Crown Jewels.

Vậy là chúng ta đã khám phá xong danh sách 10 chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới rồi nhỉ. Trong lần tới, có lẽ Jemmia sẽ mời bạn cùng tìm ra bộ sưu tập những chiếc nhẫn kim cương đắt nhất Việt Nam. Hãy luôn dõi theo Jemmia để cập nhật những điều hay ho nhất về thế giới trang sức nhé.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: