3 mẫu nhẫn cưới vàng 18k dưới 2 triệu đẹp trang nhã

Với công nghệ ngày càng phát triển như hiện nay, để sở hữu nhẫn cưới bằng vàng có giá rẻ là điều vô cùng dễ dàng. Với 2 triệu trong tay, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những thiết kế nhẫn cưới với vẻ đẹp lung linh. Tuy nhiên, làm sao để có thể sở hữu những mẫu nhẫn cưới vàng 18k dưới 2 triệu đẹp trang nhã đảm bảo chất lượng thì không phải ai cũng có thể làm được. Cùng tham khảo những thông tin sau đây để sở hữu cặp nhẫn cưới với vẻ đẹp ưng ý nhất nhé. 



Hình 1:

Vẻ đẹp sang trọng của nhẫn cưới vàng 18k

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những mẫu nhẫn cưới vàng 18k 

Với vẻ ngoài sáng bóng đẹp mắt cùng với giá cả phải chăng, không có gì khó hiểu khi nhẫn cưới vàng 18k lại trở thành lựa chọn của nhiều cặp đôi cho ngày cưới của mình. Một số mẫu nhẫn cưới vàng 18k đầy sang trọng, bắt mắt sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn xiêu lòng.

Mẫu nhẫn cưới vàng 18k mạnh mẽ và cá tính 

Nhẫn có bản to dày cùng với những đường nét thiết kế mạnh mẽ, những mẫu thiết kế này vô cùng phù hợp với những cặp đôi thích phong cách độc đáo phá cách. Sở hữu sản phẩm này, không chỉ tôn lên được sự mạnh mẽ nam tính cho chú rể mà còn tăng thêm sự năng động, trẻ trung cho cặp đôi. Sự kết hợp hoàn hảo giữa những hoa văn tinh tế giúp mang đến một vẻ đẹp hoàn toàn mới lạ cho người đeo. 



Hình 2

Vẻ đẹp cá tính đầy phá cách 

Duyên dáng và thanh lịch với nhẫn cưới vàng 18k trơn

Sự kết hợp ăn ý nhất cho nhẫn cưới chính là kiểu dáng nhẫn trơn. Sự đồng điệu trong hoa văn cũng như thiết kế của sản phẩm mang đến một sự hài hòa cho tình yêu của các cặp đôi. Nhiều người cho rằng nhẫn trơn thiết kế khá đơn điệu, không mang đến sự bắt mắt và sang trọng khi sử dụng. Tuy nhiên, nhẫn trơn có rất nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau. Thay vì chú trọng nhiều đến đá quý đính trên nhẫn thì hoa văn sẽ được điêu khắc tinh tế hơn nên không chỉ mang đến những nét đẹp riêng biệt mà sản phẩm cũng không kém phần sang trọng khi phối hợp cùng với trang phục cô dâu chú rể. 



Hình 3:

Thanh nhã với mẫu nhẫn cưới vàng 18k

Đẳng cấp với nhẫn cưới vàng 18k đính đá

Chỉ với 2 triệu đồng không ai nghĩ mình sẽ mua được một cặp nhẫn vàng đính đá. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể sở hữu một cặp nhẫn với vẻ đẹp thời thượng, sang trọng đính đá cho lễ cưới của mình với số tiền như trên. Được làm từ chất liệu vàng 18k, nhẫn vàng có thể cắt mài thành nhiều hoa văn khác nhau và đính những viên đá quý theo kiểu dáng phù hợp nhất. 



Hình 4:

Sang trọng với thiết kế nhẫn cưới vàng 18k 

Một số lưu ý khi mua nhẫn cưới vàng 18k 

Tuy giá của nhẫn cưới vàng 18k khá rẻ so với những chất liệu khác mà bề ngoài lại sáng bóng đẹp mắt nhưng bạn cũng cần lưu ý những điều sau khi mua nhẫn để đảm bảo an toàn sức khỏe, đúng giá trị sản phẩm. 

Nên lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc, chất lượng rõ ràng 

Dù mua trong cửa hàng lớn nhưng không ít khách hàng vẫn mua phải sản phẩm không đảm bảo chất lượng. Bởi những sản phẩm này không có thông tin rõ ràng về nguồn gốc cũng như chất lượng, đồng thời cửa hàng cũng không kiểm tra chất lượng sản phẩm khi đưa ra thị trường. Do vậy bạn hãy lựa chọn những đơn vị uy tín, khâu kiểm hàng chặt chẽ và tất cả sản phẩm đều có thông tin nguồn gốc, chất lượng rõ ràng để mua sản phẩm. Không nên vì tiết kiệm chi phí cũng như thời gian tìm kiếm mà mua sản phẩm chưa qua kiểm tra chất lượng được bán với giá rẻ. 

Nên tìm những đơn vị uy tín để mua sản phẩm

Tìm kiếm đơn vị uy tín khi mua sản phẩm đã trở thành thói quen của rất nhiều người mua hàng thông minh hiện nay. Để đảm bảo quyền lợi cũng như mua được sản phẩm ưng ý, nhiều người đã chọn lọc để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Jemmia Silver, đơn vị uy tín hàng đầu được khách hàng tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với quy trình kiểm tra hàng hóa khắt khe, tất cả trang sức tại đây đều đạt chuẩn theo quy định và có phiếu kiểm định của tổ chức uy tín nhất. 


Hình 5:

Nhẫn cưới vàng 18k tinh xảo và bắt mắt 

Trên đây là những thông tin về nhẫn cưới vàng 18k dưới 2 triệu mà bạn đang quan tâm. Hy vọng những thông tin mà Jemmia cung cấp sẽ giúp bạn mua được cặp nhẫn vàng ưng ý nhất cho ngày hạnh phúc.

Bạn hãy xem thêm: 

1 comments:

Pháp Tâm nói...

Nhẫn cưới vàng 18k dưới 2 triệu bán ở đâu