Lắc tay bạc cho bé mẫu mã đa dạng

Lắc tay bạc cho bé mẫu mã đa dạng
Lắc tay bạc cho bé được xem là món quà thôi nôi, sinh nhật mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Hãy cùng xem qua bộ sưu tập những kiểu lắc tay phong phú sau đây và chọn ra một kiểu mà bạn nghĩ sẽ hợp với bé nhất nhé.
Xem thêm những mẫu nhn bc đp tại Jemmiasilver nhé.
Không phải ngẫu nhiên mà một chiếc lắc tay bạc cho bé lại là món quà được nhiều bậc ông bà, cha mẹ nghĩ tới đầu tiên vào những dịp đặc biệt của bé đâu. Món quà này mang nhiều ý nghĩa về mặt sức khỏe và tinh thần đối với bé. Nếu bố mẹ vẫn đang phân vân không biết nên chọn chiếc lắc tay bạc cho bé có mẫu mã thế nào thì hãy xem qua những gợi ý dưới đây nhé.
Bộ sưu tập những kiểu lắc tay bạc cho bé xinh xắn
Với bộ sưu tập này, bố mẹ sẽ nắm được những kiểu mẫu lắc tay bạc cho bé đang thịnh hành trên thị trường hiện nay. Từ đó, bố mẹ sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để tìm ra cho bé yêu một chiếc lắc tay bạc em bé dễ thương và hợp với bé nhất.
Lắc tay bạc trẻ em có những nhân vật hoạt hình quen thuộc
Có bé gái nào mà lại chẳng mê chú mèo Kitty hồng hồng đáng yêu, hay những bé trai chắc chắn sẽ mê mẩn với chú chó Snoopy vui tính. Nếu những nhân vật hoạt hình đó xuất hiện trên những chiếc vòng tay của bé, bé sẽ cảm thấy rất thích thú và yêu mến món trang sức này đây. Bố mẹ có thể tìm mua lắc tay bạc cho bé có hình những nhân vật trong hoạt hình mà bé hâm mộ hay yêu thích nhé.
Lắc tay bạc cho bé có hình quả chuông
Một chiếc chuông xinh xắn phát ra tiếng leng keng thú vị nơi phía cổ tay sẽ giúp cho diện mạo của bé thêm phần xinh xắn và đáng yêu hơn. Trẻ em thường có xu hướng thích tìm hiểu và khám phá, bé sẽ rất vui nếu nhận được một món trang sức vừa đẹp, lại vừa có thể phát ra những âm thanh diệu kỳ đấy.
Lắc tay bạc cho bé có khắc tên
Nếu bố mẹ muốn tìm một chiếc lắc tay bạc cho bé thật đặc biệt, là một món trang sức ghi lại những dấu ấn kỷ niệm của bé và chỉ riêng bé có thì hãy thử với một chiếc lắc tay có khắc chữ nhé. Bạn có thể khắc lên đó biệt danh mà bạn hay gọi con ở nhà, hay là ngày tháng năm sinh của bé, cũng có thể là một câu nói nào đó mà bạn muốn gửi gắm đến bé. Sau này khi bé trưởng thành và nhìn lại món quà ý nghĩa đó, bé sẽ rất xúc động và thầm cảm ơn bố mẹ đã giúp bạn ghi khắc lại những hành trình mà bé đã đi qua đấy.

Tham khảo những mẫu nhẫn nam bạc mới nhất tại Jemmiasilver
Một số lưu ý khi mua lắc tay bạc cho bé
Lắc tay trẻ em bằng bạc mang đến những giá trị tinh thần và sức khỏe cho bé. Chính vì vậy mà nó trở thành món phụ kiện được rất nhiều bố mẹ yêu thích và mong muốn dành tặng cho con. Nhưng bố mẹ cũng cần cẩn thận trong việc chọn lắc tay bạc cho bé nhé. Hãy lưu ý một số điểm quan trọng sau đây.
Chất liệu của những chiếc lắc tay bạc cho bé
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bạc khác nhau, giá thành cũng rất chênh lệch. Đó là lý do vì sao mà bạn thường thấy có những chiếc lắc tay bạc cho bé chỉ vài chục nghìn, có những chiếc đến vài trăm nghìn. Sự khác biệt đó nằm ở chất liệu. Một số loại bạc chúng ta thường thấy là bạc ta, bạc Ý, bạc Thái, bạc xi,... Trong số đó thì bạc Ý và bạc Thái là hai chất liệu được những người yêu trang sức lựa chọn nhiều nhất. Vì hai kiểu bạc này có đến 92.5% bạc, có độ cứng cáp và độ bền vừa đủ để chế tác thành một món trang sức, không quá mềm như bạc ta, cũng không giả và tạm bợ như bạc xi. Bạn nên chọn cho bé những chiếc lắc tay được chế tác từ những loại bạc có chất lượng tốt như vậy nhé, để tránh những tổn thương cho cơ thể của bé như dị ứng, viêm da,...
Quan sát quá trình bé đeo lắc tay bạc
Sau khi đeo lắc tay bạc cho bé, bố mẹ cần phải chú ý quan sát bé để xem phản ứng của bé đối với món trang sức như thế nào, kịp thời phát hiện ra những phản ứng bất thường của bé đối với món trang sức nhé. Bên cạnh đó, bố mẹ cũng cần chú ý đến quá trình trưởng thành của con để xem xét về việc đổi một chiếc vòng lớn hơn, phù hợp hơn với kích thước vòng tay của bé và giúp bé cảm thấy thoải mái hơn khi đeo vòng tay. Ngoài ra, bố mẹ không nên cho bé đeo lắc tay lúc đi ngủ nhé, vì có thể gây cấn hoặc trang sức phát ra tiếng động khiến cho bé giật mình tỉnh giấc, không có được một giấc ngủ sâu. Nếu thấy bạc bị xỉn màu, bố mẹ hãy dùng một chiếc khăn lau bạc để vệ sinh lại rồi hãy đeo vào cho con nhé, điều này sẽ giúp cho chiếc vòng luôn được sạch sẽ sáng bóng, cũng không gây hại đến làn da của các bé.
Thị trường lắc tay bạc cho bé hiện nay là vô cùng sôi động và phong phú. Nhưng bố mẹ cần chú ý chọn lựa thật kỹ mẫu mã, chất liệu và đơn vị phân phối, để chọn ra cho bé một chiếc vòng vừa đẹp, bé vừa thích, lại vừa đảm bảo an toàn cho con khi đeo, khi vận động bạn nhé.
Những mẫu nhẫn đôi bạc đẹp tại Jemmiasilver.