Giá nhẫn cưới vàng tây là bao nhiêu tiền?

Giá nhẫn cưới vàng tây hiện nay là bao nhiêu? Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều cặp đôi thắc mắc nhất khi bắt đầu lựa chọn cho mình một cặp nhẫn cưới hoàn hảo. Jemmia sẽ giúp bạn đánh bay khuất mắc này với bài viết dưới đây nhé.

Việc nắm rõ giá nhẫn cưới vàng tây sẽ giúp cho các cặp đôi tính toán được chính xác hơn ngân sách mình cần cho ngày trọng đại của cuộc đời. Đối với nhẫn cưới, thường thì người ta sẽ bán theo cặp, chính vì vậy nhiều người sẽ thắc mắc rằng cặp nhẫn cưới vàng tây giá bao nhiêu. Câu trả lời chính là không có con số chính xác. Bảng giá nhẫn cưới vàng tây sẽ giao động theo những yếu tố sau đây.

Làm sao để biết được giá nhẫn cưới vàng tây một cách chính xác nhất?



Hình 1:

Giá nhẫn cưới vàng tây phụ thuộc chủ yếu vào chất liệu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nhẫn cưới vàng tây. Giá một nhẫn cưới bằng vàng tây bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào nhiều vấn đề, chẳng hạn như chất liệu hoặc cách thiết kế, độ tỉ mỉ và cầu kỳ trong việc chế tác, gia công. Giá nhẫn cưới vàng tây cũng sẽ có sự chênh lệch đôi chút khi bạn tìm mua ở những shop khác nhau.

Xác định nhẫn cưới vàng tây giá bao nhiêu dựa vào chất liệu

Nhẫn cưới vàng tây hiện nay có hai loại phổ biến nhất là vàng 14k và vàng 18k. Sự khác nhau cơ bản của hai loại vàng này nằm ở hàm lượng vàng nguyên chất. Vàng nguyên chất trong vàng 18k sẽ nhiều hơn so với vàng 14k, điều đó dẫn dẫn đến việc giá 1 đôi nhẫn cưới vàng tây 18k sẽ mắc hơn so với vàng 14k. Theo bảng giá trung bình của thị trường hiện nay, một cặp nhẫn cưới vàng 14k có gắn đá sẽ có giá từ khoảng 4 triệu trở lên. Đối với vàng 18k, mức giá này sẽ cao hơn từ 1,5 đến 2 triệu VND. Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá trung bình để bạn tham khảo, vì giá nhẫn cưới vàng tây còn phụ thuộc nhiều vào kiểu cách chế tác cũng như sức nặng về tên tuổi của thương hiệu.

Xác định giá nhẫn cưới vàng tây dựa vào độ tỉ mỉ và cầu kỳ trong thiết kế

Tổng quan về thị trường nhẫn cưới hiện nay, những cặp nhẫn cưới đơn giản, ít chi tiết hiển nhiên sẽ có giá rẻ hơn so với những mẫu nhẫn có kết cấu phức tạp, thiết kế tỉ mỉ, nhiều chi tiết. Ngoài ra, đối với những chiếc nhẫn có đinh đá quý, giá nhẫn cưới vàng tây sẽ phụ thuộc kha khá vào loại đá này. Nếu đó là kim cương hay ruby thì giá trị của chiếc nhẫn sẽ cao hơn rất nhiều so với những loại đá tầm trung như thạch anh, aquamarine,... Thông thường thì nhẫn cưới có đính một viên đá nhỏ sẽ có giá tầm 7 triệu VND trở lên. Nếu bạn thích kim cương nhưng không có quá nhiều chi phí cho loại đá quý hiếm này, hãy thử chọn kim cương đen nhé. Kim cương đen có giá nhẹ hơn kim cương trắng, nhưng vẻ đẹp mà nó mang lại cũng không kém cạnh chút nào đâu. Với cặp nhẫn cưới có đính đá quý, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm cũng như xem xét những giấy tờ chứng nhận đá thật, không nên mua qua mạng để tránh nhận phải những sản phẩm kém chất lượng nhé.

Những mẫu nhẫn cưới vàng tây đang được ưa chuộng nhất trong mùa cưới 2021

Sau khi đã trả lời được câu hỏi nhẫn cưới vàng tây bao nhiêu tiền, chúng ta hãy cùng điểm qua những gương mặt nhẫn cưới được lòng nhiều cặp cô dâu - chú rể trong mùa cưới năm nay nhé.

Nhẫn cưới vàng tây kiểu dáng lạ mắt, ngẫu hứng



Hình 2

Nhẫn cưới kiểu dáng lạ mắt, độc đáo đang là xu hướng thịnh hành

Với xu hướng đám cưới ngày càng trẻ hóa, cô dâu chú rể trong độ tuổi 9x thường ưa thích những điều mới mẻ, kích thích, thay thế cho những thiết kế cũ kỹ, lỗi thời. Mẫu nhẫn có thiết kế độc đáo này hứa hẹn sẽ gây bão trong mùa cưới năm nay. Kiểu nhẫn này dành riêng cho những cặp đôi yêu thích sự khám phá và thử thách. 

Nhẫn cưới vàng tây kiểu cổ điển


Hình 3

Cổ nhưng không cũ là câu nói chính xác mô tả kiểu nhẫn cưới này

Khi xã hội càng phát triển thì con người lại có xu hướng hoài niệm lại về những thập niên đã cũ. Chính vì vậy mà có rất nhiều cặp đôi đã chọn tổ chức đám cưới theo concept của những ngày xưa, gợi lên nhiều ký ức về một thời vàng son đẹp đẽ. Một cặp nhẫn cổ điển và cơ bản sẽ rất phù hợp với những đám cưới như vậy. Bạn biết không, thật ra những kiểu nhẫn cổ điển này mới chính là những kiểu nhẫn hợp thời nhất đấy, vì nó đã được thời gian kiểm chứng rồi. Giá nhẫn cưới vàng tây kiểu đơn giản cũng không quá mắc, giúp nhiều cặp đôi có thêm cơ hội lựa chọn, mua sắm.

Nhẫn cưới vàng tây đá thạch anh



Hình 3:

Nhẫn cưới đá thạch anh mang đến cho cô dâu vẻ đẹp dịu dàng

So với những chiếc nhẫn cưới vàng tây kim cương xa hoa thì nhẫn đá thạch anh lại mang đến một vẻ đẹp dung dị hơn, giá nhẫn cưới vàng tây đá thạch anh cũng cũng rẻ hơn, nhưng vẫn đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Nhẫn cưới vàng tây kết hợp với đá quý chỉ mới thịnh hành trong thập niên vừa qua, nó làm thay đổi hoàn toàn thị trường nhẫn cưới truyền thống, nó thổi một làn gió mới mẻ và thời thượng hơn vào đám cưới của những người trẻ.

Với những gợi ý từ Jemmia, hy vọng rằng bạn đã có được lựa chọn nhẫn cưới cho riêng mình rồi. Nếu có thể, bạn hãy đến Jemmia để thử trải nghiệm và chọn mua nhẫn cưới nhé, Jemmia tuy không bán nhẫn cưới vàng tây giá rẻ, nhưng giá nhẫn cưới vàng tây tại đây là tương xứng với chất lượng hoàn hảo của sản phẩm mà bạn sẽ nhận được đấy.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: