Địa chỉ bán kim cương thiên nhiên uy tín

Kim cương hay còn được mệnh danh là “nữ hoàng đá quý”, là một viên đá quý sang trọng, có giá trị cực kì đắt đỏ. Bên cạnh việc tăng giá trị thẩm mỹ cho trang sức, kim cương còn được xem như một vật phẩm có giá trị phong thủy quan trọng bởi chúng có thể mang đến tài lộc và sự sung túc cho người sử dụng. Ngày nay, việc lựa chọn kim cương đang được quan tâm rất nhiều, mời bạn cùng tham khảo một vài địa chỉ bán kim cương thiên nhiên nổi tiếng nhất Việt Nam.

Những thương hiệu bán kim cương tự nhiên uy tín tại Việt Nam

Công Ty TNHH MTV Giám Định PNJ



Hình 1:

Công ty TNHH TV Giám Định PNJ đã lớn mạnh dần qua 15 năm phát triển với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý, chất lượng giám định được tổng hợp dựa trên những quan điểm giám định tốt nhất của những viện nghiên cứu thế giới. Xứng đáng là địa chỉ bán kim cương uy tín

Hiện nay, nhu cầu sử dụng trang sức đính kim cương đang ngày càng tăng cao thì việc có những chứng nhận giám định càng được người tiêu dùng quan tâm. Tất cả sản phẩm của PNJ đều được giám sát chất lượng dựa trên những quy chuẩn khắt khe nhất của quốc tế. Bên cạnh đó là sư đột phá trong thiết kế, cùng tay nghề chế tác tinh xảo, sẵn sàng chinh phục các tín đồ đẳng cấp, sành điệu về kim cương, tạo thương hiệu kim cương PNJ nổi tiếng trên thương trường quốc tế.

Địa chỉ: 52A-52B Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Một Thành Viên Vàng Bạc Đá Quý Ngân Hàng Sài Gòn Thương Tín (SBJ)

Hình 2:

Trong suốt nhiều năm qua, bằng những nỗ lực Sacombank - SBJ đã phát triển, mở rộng hơn 20 chi nhánh, cửa hàng, điểm trưng bày, giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc để phục vụ quý khách hàng. Với ưu điểm là thành viên trực thuộc Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín nên chi nhánh, cửa hàng đều có được sự thuận lợi nhất định về mặt vị trí, gần nhiều trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, tạo sự thuận tiện tốt nhất cho việc tham quan, mua sắm.

SBJ hứa hẹn sẽ làm sôi động thị trường kim hoàn bằng việc cho ra đời những mẫu sản phẩm cao cấp nhất đủ loại kim cương, đá quý,… cùng các dòng sản phẩm phổ biến như trang sức gắn đá bán quý, vàng trang sức kiểu Ý vô cùng đặc sắc được thiết kế đẹp mắt, ý nghĩa bằng nhiều chất liệu tự nhiên như vàng, bạc, đá, gỗ,… được kết hợp khéo léo hòa quyện thành những sản phẩm trưng bày phong thủy hay những quà tặng mang ý tưởng sáng tạo nghiêm túc trân trọng sâu sắc đến người nhận.

Địa chỉ: 278 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh

Bạn hãy xem thêm: 

1 comments:

Pháp Tâm nói...

Địa chỉ bán kim cương uy tín tại tphcm