Gợi ý 5 ổ nhẫn kim cương nữ phù hợp cho bạn

Ổ nhẫn kim cương nữ rất được chú trọng trong trang sức nữ. Thiết kế ổ nhẫn quyết định sự sang trọng của nhẫn kim cương. Jemmia Diamond cửa hàng chuyên về trang sức kim cương sẽ giúp bạn chọn được mẫu ổ nhẫn phù hợp nhất. Hãy tham khảo những gợi ý của chúng tôi qua bài viết sau.

Ổ nhẫn kim cương nữ

Ổ nhẫn được đánh giá là thành phần quan trọng nhẫn kim cương. Đây là nơi các viên kim cương quý giá được đính lên. Thiết kế ổ nhẫn phù hợp sẽ giúp kim cương được tỏa sáng và cuốn hút. Hơn nữa, nó còn giúp định vị kim cương một cách chính xác nhất mà không sợ bị xê dịch.

Khi mua ổ nhẫn kim cương cho nữ cần phải có sự hiểu biết nhất định. Đồng thời cần tìm hiểu kỹ càng sẽ giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và công sức.

Mục đích sử dụng của chiếc nhẫn sẽ có những thiết kế ổ nhẫn khác nhau. Bạn không thể chọn ổ nhẫn quá lộng lẫy nhiều chi tiết để sử dụng trong hằng ngày. Nhẫn kim cương cầu hôn nhất định phải chứa đựng được câu chuyện tình cảm đặc biệt.

Ổ chờ kim cương sẽ được làm theo kích cỡ đã định của viên kim cương. Quyết định mua ổ nhẫn thì cũng phải xác định được kim cương sử dụng. Nó có hình dáng và kích thước như thế nào.

Chất liệu ổ nhẫn khá quan trọng để có được độ bền và sáng bóng cho chiếc nhẫn. Thông thường sẽ được làm bằng vàng. Chọn đúng loại vàng sẽ giúp bạn có được chiếc nhẫn kim cương đẹp với giá tốt.

5 ổ nhẫn kim cương nữ đẹp và được nhiều cô nàng lựa chọn

Jemmia Diamond sẽ gợi ý đến mọi người 3 mẫu ổ nhẫn kim cương đẹp nhất. Mỗi thiết kế ổ nhẫn sẽ có một phong cách khác nhau.

Mẫu ổ nhẫn kim cương đơn giản dành cho nữ

Phong cách đầu tiên chúng tôi giới thiệu đến mọi người đó là tối giản. Lựa chọn phù hợp nhu cầu sử dụng thường ngày và của những bữa tiệc nhỏ của mọi người. Ổ nhẫn được thiết kế tập trung chính vào chức năng là định vị kim cương.

Các viên kim cương nhỏ được đính xung quanh vỏ nhẫn theo một quy luật được định sẵn. Kích thước các viên kim cương không lớn cũng không quá nhỏ. Chúng được xếp theo cỡ giảm dần từ trung tâm ra hai bên. Cách bố trí này tạo một hiệu ứng đẩy cao vẻ đẹp đặc biệt của viên chủ.

Ổ nhẫn kim cương 5 ly dành cho nữ

Ổ chờ kim cương chủ đơn giản với 4 chấu. Các chấu tạo nên một hình thang ngược giúp nâng đỡ kim cương tốt nhất. Ổ chờ được thiết kế phù hợp cho kim cương cỡ 5ly. Thực tế chúng ta có thể điều chỉnh ổ chờ lớn hơn nhưng với kích cỡ này thì nhẫn kim cương mới đẹp nhất.

Vỏ nhẫn được đính thêm rất nhiều kim cương kích thước nhỏ cực lung linh.

Mẫu vỏ nhẫn kim cương nữ độc đáo

Kiểu dáng của ổ nhẫn này rất mới lại và độc đáo. Vòng nhẫn được thiết kế với bảng rộng. Tuy nhiên, bảng nhẫn được tạo hình nhỏ dần từ vị trí ổ chờ trung tâm về dần hai bên.

Trên viền nhẫn đính đều các kim cương tấm cỡ lớn khoảng 3ly2. Mỗi viên kim cương đều có ổ chờ. Đặc biệt, mọi sắp xếp đều được bố trí ở vị trí chìm trong phần vòng nhẫn. Cảm giác được chiếc nhẫn rất sang trọng nhưng không hề đồ sộ.

Ổ nhẫn kim cương nữ sang trọng và tinh tế

Nhẫn nữ luôn hướng đến vẻ đẹp tinh tế và dịu dàng. Tạo hình của chiếc nhẫn là viên đá chủ cùng những viên kim cương tấm lớn nhỏ đan xen nhau. Nhìn vào giống như những cánh hoa rực rỡ. Mỗi cánh hoa chính là một viên kim cương được đính chắc chắn.

Khoảng trống để ổ chờ viên chủ nằm chính giữa bông hoa kim cương với kích thước từ 6 ly đến 7 ly 2. 4 chấu của ổ chờ nâng đỡ đảm bảo sự chắc chắn vị trí cho viên kim cương chủ. Cùng với đó, nó còn hài hoài với các chi tiết khác để nhẫn kim cương đẹp nhất.

Thiết kế ổ nhẫn hột xoàn tinh tế

Xung quanh ổ chờ kim cương chủ được thực hiện thiết kế đính cầu kỳ với những phần khác. Ở chính giữa chính là ổ chờ dành cho kim cương 4ly5 trở lên. Viên kim cương được sử dụng sẽ được cắt theo kiểu round.

 
Đai nhẫn được tạo hình các đường dây mảnh rất tinh tế. Sự xuất hiện của hạt tấm mang giá trị đặc biệt cho ổ nhẫn.

Chúng tôi đã có một số gợi ý ổ nhẫn kim cương nữ dành cho bạn. Lựa chọn mẫu có sẵn hay đặt thiết kế riêng ổ nhẫn hãy đến với Jemmia. Sản phẩm của chúng tôi sẽ mang đến cho mọi người sự hài lòng nhất.

Xem ngay:
Mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp tinh tế và sang trọng
Mẫu nhẫn cầu hôn đẹp sang trọng và ấn tượng

0 comments: