Những chiếc nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới hiện nay

Những chiếc nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới luôn làm cho mọi người say mê. Mỗi chiếc nhẫn mang một phong cách riêng. Cùng với đó, nó có những ý nghĩa rất đặc biệt. Hãy cùng Jemmia Diamond chiêm ngưỡng nhẫn kim cương đẹp và giá trị nhất thế giới hiện nay nhé!

Những chiếc nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới

Mỗi chiếc nhẫn kim cương mang ý nghĩa đặc biệt gắn liền với sự hình thành. Các mẫu nhẫn kim cương nổi tiếng thế giới luôn có giá trị cao.

Nhẫn cưới kim cương đẹp nhất thế giới

Chiếc nhẫn cưới kim cương đẹp nhất thế giới hiện nay hầu hết thuộc về những người nổi tiếng. Nổi tiếng nhất phải kể đến nhẫn cưới của Victoria Beckham và David Beckham.

Cặp đôi đã kết hôn hơn 20 năm nhưng chiếc nhẫn cưới vẫn luôn được mọi người quan tâm. Kích thước của viên kim cương chủ là 3 carat. Người thợ đã khéo léo thực hiện kiểu cắt marquise đẹp nhất. Mặt cắt đạt tiêu chuẩn cao góp phần mang nâng cao vẻ đẹp của chiếc nhẫn.

Chiếc nhẫn cưới của cặp đôi này là sản phẩm độc quyền của sprey và Garrard. Thương hiệu này được yêu thích nhiều hơn vì mang đến nhẫn cưới có giá trị kết nối lâu bền. Bởi vì, vợ chồng David Beckham vẫn luôn hạnh phúc giữa cuộc sống nghệ sĩ sóng gió.

Hoàng tử William và Kate Middleton sở hữu cặp nhẫn cưới mà nhiều người mơ ước. Viên chủ nhẫn là đá sapphire quý giá. Hơn thế nữa, bao quanh viên chỉ là 16 viên kim cương lấp lánh. Đây cũng là một trong những chiếc nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới.

Đối với hoàng tử William đây là chiếc nhẫn vô cùng ý nghĩa. Bởi nó được truyền lại từ công nương Diana, người chàng yêu quý và tôn trọng nhất.

Vậy là cặp đôi David Beckham sở hữu nhẫn cưới mang ý nghĩa về kết nối lâu dài. Hoàng tử William và vợ Kate Middleton có chiếc nhẫn gia truyền đặc biệt. Cùng là nhẫn cưới nhưng mang ý nghĩa riêng biệt chỉ có người sở hữu mới có được.

Nhẫn kim cương nam đẹp nhất thế giới

Nhẫn kim cương nam sẽ không phổ biến như nhẫn nữ. Thiết kế nhẫn nam có các yêu cầu đặc biệt sao cho phù hợp với nam giới nhất. Nhẫn kim cương đặc của Shawish là một trong những mẫu nhẫn nam đẹp nhất thế giới.

Shawish là thương hiệu kim hoàn nổi tiếng tại Thuỵ Sĩ. Chiếc nhẫn kim cương đặc được họ ra mắt thị trường trong sự kiện lớn. Sự xuất hiện của nó đã làm rất nhiều người bất ngờ.

Chiếc nhẫn có trọng lượng 150 carat và hoàn toàn bằng kim cương. Thợ kim hoàn đã sử dụng những kim nghiệm và kỹ thuật của mình để biến một viên kim thô thành nhẫn đặc. Chiến nhẫn không có bất kỳ vết nối nào.

Thị trường trang sức kim cương hiện tại rất hiếm có được thiết kế nhẫn nguyên khối. Chính vì vậy, giá trị của chiếc nhẫn trên 70 triệu USD. Hiện tại nhân vật sở hữu một trong những chiếc nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới này vẫn còn bí ẩn.

Nhẫn kim cương nữ đẹp nhất thế giới

Khởi đầu với mong muốn tặng cho vợ một chiếc nhẫn kim cương đặc biệt. Một nhà sưu tầm kim cương ở châu Âu đã thực hiện mẫu thiết kế nhẫn độc đáo này. Những năm 60 thì thiết bị hỗ trợ quá trình chế tác kim cương còn khá thô sợ. Tuy nhiên, bàn tay khéo léo của thợ kim hoàn đã tạo nên một kiệt tác.

Sản phẩm hoàn thiện là một nhẫn sử dụng kết hợp kim cương trắng và kim cương xanh. Viên kim cương màu xanh cực quý hiếm với trọng lượng 3,72 carat. Còn kim cương trắng cũng có trọng lượng gần như tương đương là 3,93 carat.


Điểm đặc biệt của chiếc nhẫn này không chỉ ở việc sử dụng kim cương mà còn ở kiểu dáng thiết kế. Hai viên kim cương hai màu được tạo hình giống chiếc lá. Nếu nhìn theo nhiều góc cạnh khác nhau thì bạn cũng sẽ thấy các kiểu hình khác rất đẹp. Trên viền vỏ nhẫn có đính những kim cương tấm hình chữ nhật.

Khuôn nhẫn không được làm theo kết cấu vòng tròn như bình thường. Thợ kim hoàn đã tạo hình uốn lượn mềm mại. Chính những điều đặc biệt ở thiết kế mà chiếc nhẫn được định giá hơn 2,9 triệu USD.

Trên đây là những chiếc nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới hiện nay. Bạn hoàn có thể sở hữu nhẫn kim cương đẹp nhất của riêng mình. Hãy để Jemmia Diamond giúp bạn thực hiện mong muốn này bằng cách liên hệ đến 0775 110 111.

Xem ngay:

Nhẫn cưới 2022 sang trọng và cao cấp
Nhẫn cầu hôn đẹp quý phái và kiêu sa

0 comments: