Gợi ý các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp cho bạn

Các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp góp phần tạo nên chiếc nhẫn đẹp và độc đáo. Bạn đang lựa chọn nhẫn kim cương cương tặng cho người yêu hay cho chính mình? Thiết kế vỏ nhẫn ngày càng đẹp và đa dạng. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp nhất tại đây.

Những mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp được nhiều người yêu thích

Dòng trang sức kim cương mang sức hút cực mãnh liệt. Nhẫn kim cương là một trong những trang sức tạo sức hút lớn cho người đeo. Thiết kế vỏ nhẫn có nhiều kiểu và phong cách khác nhau.

Mẫu ổ nhẫn kim cương nữ đẹp

Nhẫn kim cương dành cho nữ sẽ tập trung vào phần ổ nhẫn. Mỗi đường nét, góc cạnh được bàn tay khéo léo của người thợ tạo hình ấn tượng. Mỗi người sẽ có lựa chọn riêng biệt về chất liệu làm vỏ nhẫn.
 

Vỏ nhẫn cầu hôn nữ kim cương

Nhẫn kim cương cầu hôn luôn cần sự nổi bật. Thiết kế vỏ nhẫn được ưa chuộng nhất sẽ có nhiều kim cương lớn nhỏ tạo hình ý nghĩa quanh viên chủ. Lúc này, chiếc nhẫn giống như một bông hoa nở rộ. Viên chủ là nhuỵ, còn những kim cương khác chính là cách hoa.

Vỏ nhẫn còn có những kim cương hạt tấm full ở phần viền nhẫn. Không chỉ giá trị mà vẻ đẹp sang trọng của chiếc nhẫn kim cương được nâng cao gấp nhiều lần.

Chiếc nhẫn cầu hôn mang ý nghĩa đặc biệt với cô gái và chàng trai. Đối với chàng, nàng chính là một bông hoa xinh đẹp và quý giá. Chiếc nhẫn kim cương cầu hôn chính là lời tỏ tình đặc biệt mà chàng dành cho người mình yêu nhất.


Nhẫn nữ kim cương đơn giản

Nhu cầu sử dụng nhẫn của phụ nữ rất thường xuyên. Vỏ nhẫn đơn giản chính là lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ. Tổng quan nhẫn không có các chi tiết phức tạp nhưng vẫn nổi bậc được vẻ đẹp sang trọng. Đây chính là một trong các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp nhất dành cho nữ.

Các chấu ổ nhẫn được thiết kế mảnh và chiều cao phù hợp. Viên kim cương được ôm sát chắc chắn. Cùng với đó, tính thẩm mỹ được nâng cao nhiều lần. Viền vòng nhẫn mảnh ôm vào tay giúp cho bàn tay của người đeo thon và dài hơn rất nhiều.

Nhà thiết kế sử dụng chất liệu vàng làm điểm nhấn cho mẫu vỏ nhẫn nhẫn kim cương này.

 
Mẫu vỏ kim cương nữ 6ly3 sang trọng

Kim cương 6ly3 có kích thước khá lớn nên ổ nhẫn sẽ được thiết kế đặc biệt. Thợ kim hoàn đã đính full kim cương kiểu tròn cỡ 2ly đến 3ly2 ở nữa trên đai nhẫn. Mỗi viên kim cương được sắp xếp ngay ngắn. Mặc dù kích thước nhỏ nhưng với bố trí liền kề đã thể hiện được sự sang trọng của chiếc nhẫn.

Ổ nhẫn kim cương nữ 6ly3 kiểu cắt round được bố trí ở vị trí trung tâm. Sự xuất hiện của kim cương chủ sẽ rất đẹp và lung linh.

Các mẫu vỏ nhẫn kim cương nam đẹp

Nhẫn kim cương nam và nữ phân biệt rất rõ ràng qua các thiết kế vỏ. Vỏ nhẫn nam kim cương không có các chi tiết phức tạp. Nhà thiết kế đưa ra các mẫu vỏ tập trung vào phần viền ngoài của nhẫn.

Thiết kế vỏ nhẫn độc đáo đính kim cương dành cho nam

Mẫu vỏ nhẫn hột xoàn được nam giới yêu thích sẽ có một ổ chờ viên chủ nổi lên cao. Khoảng cách của viên kim cương chủ và vòng nhẫn sẽ ở mức vừa phải. Đồng thời, thợ kim hoàn sử dụng kinh nghiệm của mình để sắp xếp kim cương trên mặt nhẫn đẹp nhất.

Không chỉ kim cương chủ mà kim cương hạt tấm nhỏ được cũng được chọn lựa kỹ càng và tỉ mỉ nhất. Kích cỡ hạt tấm đều nhau từ 2ly, 2ly6 và 3ly2 và được đính theo bố cục định sẵn.


Thiết kế mới của vỏ nhẫn nam đính kim cương tự nhiên

Mẫu vỏ nhẫn đính kim cương dành cho nam sử dụng các đường nét rất mạnh mẽ và dứt khoát. Chấu cố định kim cương ở ổ chờ tạo hình khối vuông. Viên kim cương tự nhiên là chủ của mẫu nhẫn này sẽ có kích thước từ 4ly5 đến 5ly4. Ổ nhẫn có sự phối hợp vàng 18k và vàng trắng mang đến màu sắc thu hút.

 
Trên đây là những gợi ý các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp nhất hiện nay. Với kinh nghiệm của mình, Jemmia Diamond sẽ mang đến cho bạn sản phẩm tốt nhất. Khách hàng liên hệ tư vấn qua hotline 0775 110 111.

Xem ngay:

Nhẫn cưới sang trọng và ấn tượng
Vỏ nhẫn kim cương sang trọng và lộng lẫy

0 comments: