Những ổ nhẫn kim cương đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút

Những mẫu ổ nhẫn kim cương giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong thiết kế nhẫn. Vẻ đẹp kim cương có được tỏa sáng thật sự hay không cũng phụ thuộc vào ổ nhẫn. Hiện nay, bạn có rất nhiều lựa chọn theo từng phong cách và điều kiện tài chính. Cùng Jemmia chiêm ngưỡng những mẫu ổ nhẫn đẹp nhất nhé!

Đặc điểm của ổ nhẫn kim cương

Ổ nhẫn kim cương được thiết kế nhằm định hình viên chủ kim cương. Nó có thể là ổ chờ duy nhất ở chính giữa hoặc có cả ổ chờ kim cương phụ xung quanh chiếc nhẫn. Điều này phụ thuộc vào từng mẫu nhẫn cũng như nhu cầu của mỗi khách hàng.

Ổ nhẫn giúp bảo vệ, định hình và làm nổi bật viên kim cương, được thiết kế đa dạng cũng như nhiều giác cắt khác nhau của viên kim cương chủ. Mỗi chiếc nhẫn được thiết kế tối thiểu 2 chấu với khoảng cách đều nhau để đảm bảo chắc chắn khi gắn viên kim cương vào.

Chất liệu của ổ nhẫn cũng như vỏ nhẫn đính kim cương rất đa dạng. Có thể được làm từ bạch kim, vàng 18k, vàng 14k, vàng nguyên chất, vàng hồng vàng trắng, bạc… Mỗi chất liệu được nhà thiết kế sử dụng sao cho vẻ đẹp nhẫn kim cương hoàn mỹ nhất.

Những mẫu ổ nhẫn kim cương đơn giản lại có nét cuốn hút mãnh liệt

Ổ nhẫn kim cương đài hoa sang trọng

Nhẫn ổ kim cương cho nữ thường có hướng thiết kế xa hoa và nhiều chi tiết. Do đó, thợ kim hoàn phải khéo léo để có được thành phẩm hoàn hảo nhất.

Mẫu thiết kế ổ nhẫn được chị em yêu thích thường có đính kim cương nhiều. Đồng thời, hoạ tiết tạo thành có ý nghĩa đặc biệt. Mẫu thiết kế chúng tôi giới thiệu cho bạn mang hình ảnh một bông hoa.

Mỗi một viên kim cương nhỏ quanh viên chủ giống như những cánh hoa nhỏ. Kích thước của chúng không đều mà đa dạng các cỡ. Kim cương cỡ 3ly2 hoặc 3ly6 sẽ có các ổ chờ chắc chắn định hình.

Ổ chờ kim cương chủ chính là nhuỵ của bông hoa kim cương này. Viên kim chủ kích thước lớn toả sáng lấp lánh cực thu hút. Với 4 chấu ở đều 4 góc đã định hình chắn chắn vị trí cho viên chủ. Tổng thể ổ nhẫn đã tạo nên một chiếc nhẫn kim cương nữ ấn tượng.

Ổ nhẫn kim cương đài hoa sang trọng

Ổ nhẫn kim cương nam đơn giản, sang trọng

Khác với nhẫn kim cương nữ, nhẫn nam sẽ chú trọng thiết kế đơn giản nhất. Hoạ tiết sử dụng thể hiện được sự đẳng cấp và sang trọng của nam giới. Mẫu thiết kế ổ nhẫn sẽ tập trung vào viên kim cương chủ.

Nhẫn kim cương nam phổ biến sẽ dùng viên chủ kiểu cắt round. Các chấu ổ chờ có độ cao vừa đủ và bố trí theo hình vuông đã làm nổi bậc viên kim cương.

Ổ nhẫn kim cương đơn giản nhưng vẫn sẽ có những điểm nhấn tạo nên sự độc đáo riêng. Mẫu nhẫn này ở phần vỏ nhẫn có những ổ chờ nhỏ sẽ được đính những kim cương hạt tấm. Về mặt giá trị nó sẽ không lớn nhưng lại mang đến hiệu ứng kim cương rất đẹp.

Ổ nhẫn kim cương nam đơn giản, sang trọng

Ổ nhẫn cưới kim cương tinh tế

Nhẫn cưới luôn gồm nhẫn nam và nhẫn nữ. Ổ nhẫn của nhẫn cưới kim cương phải được thiết kế sao cho thể hiện được vẻ đẹp nhất của người mang. Đồng thời, nó phải phù hợp với buổi lễ cưới sang trọng.

Truyền thống nhẫn bằng vàng luôn được sử dụng ở những buổi lễ quan trọng như hôn lễ. Sự kết kim cương và vàng trắng của mẫu vỏ nhẫn này mang một vẻ đẹp vừa hiện đại vừa cổ điển. Ổ nhẫn nữ được những kim cương hạt tấm nhỏ quanh vỏ nhẫn để tăng thêm phần lung linh và đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Ổ nhẫn cưới kim cương tinh tế

Ổ nhẫn kim cương cầu hôn vàng hồng

Một thiết kế đặc biệt và vô cùng đẹp dành cho chàng khi cầu hôn nàng. Vỏ nhẫn kim cương cầu hôn vàng hồng, ngọt ngào giúp cho đôi tay nàng trở nên xinh đẹp và dịu dàng hơn.

Nếu bạn đang tìm một mẫu vỏ nhẫn cầu hôn thì không nên bỏ qua mẫu thiết kế này. Không chỉ mang lại sự nhẹ nhàng, dịu dàng mà còn toát lên vẻ sang trọng và thanh lịch. Chỉ cần nhìn lần đầu vào vỏ nhẫn này thôi, bạn đã không thể rời mắt được.

Ổ nhẫn kim cương cầu hôn vàng hồng

Ổ nhẫn kim cương trơn cho nam

Mẫu vỏ nhẫn này tuy đơn giản nhưng lại được nhiều quý ông lựa chọn. Bởi nó mang phong cách cổ điển và tối giản. Mẫu vỏ nhẫn trơn 4 chấu chắc chắn, khi gắn kim cương lên ổ nhẫn sẽ mang lại ấn tượng đặc biệt. Nhất là mang lại một sức hút riêng biệt khó cưỡng khi lần đầu tiên chạm mắt.

Ổ nhẫn kim cương trơn cho nam

Trên đây là những mẫu ổ nhẫn kim cương đẹp nhất. Bạn cần chọn nhẫn kim cương đẹp và giá rẻ. Liên hệ Jemmia Diamond qua hotline 0775 110 111 để được hỗ trợ. Kim cương tại cửa hàng có đầy đủ kiểm nghiệm chất lượng nên hoàn toàn yên tâm.

Xem ngay:

0 comments: