Những mẫu nhẫn kim cương vàng có vẻ đẹp khó cưỡng

Bạn yêu thích nhẫn kim cương vàng? Mẫu nhẫn kim cương màu vàng có những thiết kế nào đẹp? Jemmia Diamond sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu nhẫn có vẻ đẹp khó cưỡng. Cùng với đó, chúng tôi chia sẻ cho bạn những kim nghiệm chọn mua kim cương vàng. Theo dõi chúng tôi nhé!

Vẻ đẹp của nhẫn kim cương vàng

Kim cương vàng mang vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng lại được. Màu vàng được hình thành từ việc các phân tử Nitơ ở trong kim cương hấp thụ ánh sáng. Màu vàng nhạt hay đậm sẽ phụ thuộc vào số lượng Nitơ trong kim cương.

Kim cương màu vàng có các sắc thái màu khác nhau ở dạng màu cam và nâu. Loại kim cương vàng có giá trị cao nhất sẽ có màu vàng đậm và độ tinh khiết cao. Những viên kim cương này được gọi là kim cương Canary.

Vẻ đẹp của nhẫn kim cương vàng

Các nhà thiết kế đã kết hợp tinh tế kim cương màu vàng trong việc làm trang sức. Nhẫn kim cương vàng nổi bật với các kiểu cắt đặc biệt. Từng mặt cắt tinh tế, sắc nét tạo nên một màu vàng tuyệt đẹp.

Kim nghiệm chọn mua nhẫn kim cương màu vàng không khác nhiều so với kim cương không màu. Bạn vẫn cần phải quan tâm đến yếu tố 4C. Đồng thời, kim cương cần có nguồn gốc rõ ràng.

Mua kim cương vàng bạn cần chú trọng vào yếu tố màu sắc và kiểu cắt. Bởi giá trị của kim cương màu tốt sẽ dựa phần lớn vào cường độ màu sắc. Kiểu cắt ở kim cương màu sẽ thường là emerald, cushion, radiant,...

Những mẫu nhẫn kim cương màu vàng đẹp khó cưỡng

Sau kim cương không màu, kim cương màu vàng rất được mọi người ưu tiên lựa chọn. Thiết kế trang sức của loại kim cương này có nhiều kiểu dáng độc đáo.

Nhẫn kim cương vàng nữ

Mẫu nhẫn kim cương được chị em quan tâm hiện nay là loại có sự kết hợp giữ kim cương màu và kim cương không màu. Loại nhẫn này có giá trị cao hơn hẳn các nhẫn kim cương độc lập.

Thiết kế của nhẫn nữ kim cương này có kim cương chủ là kim cương vàng. Ổ chờ kim cương chủ và ổ chờ phụ chú trọng trong từ chi tiết. Các chấu ổ chờ của viên kim cương chủ là chấu đôi. Ngoài việc cố định chắc chắn kim cương thì nó là điểm nhấn độc đáo của chiếc nhẫn.

Sự phối hợp kim cương không màu hai bên viên chủ làm nổi bậc lên sắc vàng. Cùng với đó, trên viền vỏ nhẫn còn được đính rất nhiều hạt tấm. Tổng thể đã tạo nên một mẫu nhẫn kim cương màu vàng đẹp khó cưỡng lại.

Nhẫn kim cương vàng nữ

Nhẫn nữ kim cương vàng độc đáo

Nhẫn kim cương nữ luôn được chú trọng về thiết kế ổ nhẫn. Thiết kế sang trọng với ổ nhẫn đặc biệt. Bạn có thể thấy mẫu nhẫn này sử dụng kim cương đa dạng kiểu cắt khác nhau. Viên chủ màu vàng được cắt theo kiểu oval. Kim cương xung quanh có nhiều cắt như round, marquise.

Các chấu ổ nhẫn định hình vị trí kim cương được sử dụng khá linh hoạt. Kim cương chủ sử dụng chấu có phần đặc biệt nhất. Nó mang đến một vẻ đẹp độc đáo chỉ riêng nhẫn kim cương màu mới có được.

Mẫu nhẫn tập trung hoàn toàn vào ổ nhẫn nên phần viền vỏ nhẫn rất đơn giản. Bạn có thể phối hợp với nhiều trang phục khác nhau với chiếc nhẫn kim cương này. Đặc biệt, tham gia những buổi tiệc bạn sẽ cực nổi bật.

Nhẫn nữ kim cương vàng độc đáo

Nhẫn kim cương vàng nam

Nhẫn nam sử dụng kim cương vàng chúng tôi giới thiệu cho bạn là một thiết kế độc đáo trong năm nay. Kim cương được đính sâu và vỏ nhẫn. Thợ kim hoàn khéo léo tạo những kẻ hở đều nhau.

Số lượng kim cương được sử dụng khá nhiều. Những kim cương không màu kích cỡ nhỏ khác nhau được bố trí phù hợp. Bạn sẽ cảm giác cái đường cắt ở vỏ nhẫn tạo nên một hình quạt. Kim cương vàng là viên chủ trong mẫu nhẫn nam này. Viên chủ có kiểu cắt radiant tạo những ánh sáng cực đẹp.

Nhẫn kim cương vàng nam
Trên đây là những chia sẻ của Jemmia Diamond về nhẫn kim cương vàng. Bạn cần tư vấn chọn mẫu nhẫn kim cương phù hợp.Hoặc bạn cần thiết kế nhẫn theo yêu cầu. Hãy liên hệ hotline 0775 110 111 nhân viên chúng tôi hỗ trợ cho bạn những thông tin chi tiết và hữu ích nhất.

Xem ngay:

0 comments: