Cách chọn nhẫn phong thủy nam mệnh kim

Trang sức đá quý đem lại nhiều may mắn cho người đeo. Thế nhưng bạn phải lựa chọn đúng trang sức đá quý phù hợp với vận mệnh của mình thì nó mới phát huy hết tác dụng. Dưới đây là một số gợi ý hữu ích cho bạn về cách chọn nhẫn phong thủy nam mệnh Kim


Màu sắc nhẫn phong thủy nam mệnh Kim

Màu sắc nhẫn có ý nghĩa đặc biệt đối với vận mệnh của nam mệnh Kim. Dưới đây là những màu sắc nhẫn đá phong thủy phù hợp.

Nhẫn đá màu trắng

Nhẫn đá màu trắng là màu bản mệnh của người mệnh Kim. Nhẫn phong thủy đá trắng mang lại nguồn năng lượng tốt, thể hiện được sự tinh tế và sâu sắc của chủ nhân. Mẫu nhẫn này thích hợp với các nam giới ưa thích phong cách hiện đại, soái ca. Bạn có thể lựa chọn các loại đá máu trắng như kim cương, kim cương nhân tạo hay đá thạch anh trắng,..

Nhẫn đá màu xám bạc

Mẫu nhẫn phong thủy đá màu xám bạc thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ và lịch thiệp của nam giới. Đây là gam màu trung tính nên sẽ rất dễ kết hợp với quần áo và phụ kiện. Các mẫu đá xám bạc thích hợp để chế tác nhẫn phong thủy nam mệnh Kim chính là đá mặt trăng, đá mã não, đá jade,...

Nhẫn đá màu nâu đất, vàng đậm

Theo thuyết ngũ hành thì “Thổ sinh Kim”, chính vì thế nhẫn đá vàng sậm, nâu đất sẽ đem lại nhiều may mắn cho nam mệnh Kim. Ngoài ra mẫu nhẫn này sẽ giúp chủ nhân có được tài lộc và giàu sang hơn. Các loại đá màu nâu đất, vàng đậm  như  Citrine, Thạch Anh, Sapphire vàng, Beryl, Topaz vàng,... sẽ thích hợp để làm nhẫn phong thủy nam mệnh Kim. 

Nhẫn đá màu xanh

Kim khắc chế được Mộc nên những trang sức màu xanh lá sẽ đem lại nguồn năng lượng tích cực cho người mang. Bên cạnh đó, đây là gam màu nhã nhặn thể hiện được sự lịch thiệp, khiêm tốn cho chủ nhân. Nam mệnh Kim nên chọn những mẫu nhẫn đính đá Emerald, Ngọc Bích, Ngọc hồng lựu, Tourmaline, Peridot…


Nam mệnh Kim nên đeo nhẫn ngón nào?

Nam giới khi đã kết hôn nên đeo nhẫn ngón áp út vì theo theo phong thủy, ngón tay này chứa đựng nhiều linh khí. Chính vì thế đeo nhẫn phong thủy ngón này sẽ mang lại hạnh phúc, may mắn, công việc thuận lợi, dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp. 

Nếu còn độc thân, nam mệnh Kim nên đeo nhẫn phong thủy ở ngón giữa, tránh đeo ngón áp út vì sẽ dễ khiến mọi người hiểu lầm là đã có chủ. 

Chọn mua nhẫn cho người mệnh Kim

Ngoài việc chú ý đến ngón tay đeo nhẫn thì bạn cũng nên lưu ý đến màu sắc, kiểu dáng của những chiếc nhẫn phong thủy để đem lại may mắn thuận lợi cho bản thân. 

Màu sắc phong thủy

Dựa vào những màu sắc phù hợp với mệnh Kim ở trên mà bạn lựa chọn mẫu nhẫn phong thủy phù hợp. Người mệnh Kim nên tránh những mẫu nhẫn màu đỏ, màu hồng,..Việc chọn đúng màu màu sắc không chỉ mang lại năng lượng tốt cho chủ nhân mà còn giúp tăng vẻ đẹp cho đôi bàn tay. 

Kiểu dáng, thiết kế

Những kiểu nhẫn như mẫu xôm tôm, mẫu bốn chấu, mẫu kết tuần,... sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người mệnh Kim.

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu hơn về cách chọn nhẫn phong thủy nam mệnh Kim. Tuy nhiên, dù là nhẫn phong thủy mang ý nghĩa gì, thì bản thân người đeo cần có niềm tin vào tâm linh để phát huy được hết tác dụng nhé.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: