6 kiểu vòng tay hột xoàn đẹp sang trọng

Những chiếc vòng tay dường như trở thành một phụ kiện khá nổi bật để giúp chị em khẳng định cá tính cũng như vẻ đẹp của mình, trong đó vòng hột xoàn hiện đang trở thành một xu hướng đầy mê hoặc với các chị em. Cùng tìm hiểu những kiểu vòng tay hột xoàn đẹp sang trọng sau đây để tham khảo cho sự lựa chọn vòng tay của mình.

Vòng hột xoàn và giá trị của nó

Những chiếc vòng tay hột xoàn hay còn gọi là vòng tay đính kim cương luôn là điểm nhấn thu hút ánh nhìn của người đối diện khi bạn đeo nó.

Các mẫu vòng hột xoàn đẹp thường được đính khá nhiều viên hột xoàn và có giá trị cao còn tùy thuộc vào chất lượng của viên đá được đính.

Thông thường phổ biến của loại vòng tay đính kim cương đắt tiền là sự kết hợp làm nổi bật từng viên kim cương được đính, tạo nên một vẻ đẹp riêng biệt và sức hút khó cưỡng.

Tùy theo mức độ dày, chất lượng của hột xoàn như thế nào cùng với thiết kế tinh xảo từ nhà thiết kế mà những chiếc vòng đeo tay hột xoàn sẽ có những mức giá khác nhau, thông thường giá trị của những chiếc vòng này nằm ở mức tầm trung khoảng vài chục triệu đồng đến trăm triệu tùy theo thiết kế của nó như thế nào.

Nếu so sánh về số lượng kim cương được đính trên vòng tay, thì có lẽ vòng hột xoàn có số lượng nhiều hơn nhẫn hoặc bông tai, nhưng nó lại không mang đến cảm giác chói lóa mà ngược lại là sự kết hợp giữa tinh tế và sang trọng.

Cùng tìm hiểu một vài mẫu vòng tay hột xoàn đẹp sang trọng sau đây

Những mẫu vòng hột xoàn đẹp sang trọng

Mẫu 1 Vòng tay hột xoàn nhẹ nhàng tinh tế



Hình 1

Thiết kế mẫu vòng tay này chú trọng đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát mỗi viên hột xoàn có giác cắt tròn được đính cách nhau một khoảng và liên kết lại thông qua kiểu dây có hình dạng mắc xích.

Thiết kế vòng tay này tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thích hợp để diện hàng ngày, phối hợp dễ dàng với nhiều trang phục khác nhau, vừa đơn giản lại không hề kém đi phần sang trọng.

Mẫu 2 Vòng tay hột xoàn tấm dạng mảnh



Hình 2

Chiếc vòng này có kết đấu đặc trưng là những viên kim cương tấm được đính trên vỏ sát vào nhau, không có kiểu dáng cầu kỳ phức tạp, là một chuỗi dài của những viên kim cương có kích thước bé, vừa mang đến cảm giác mảnh mai, lại vừa hiện đại và cá tính.

Kiểu dáng này có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, mỗi một kiểu dáng kết hợp với vòng tay lại mang đến những cảm giác khác nhau.

Khi chiếc vòng tay này kết hợp cùng trang phục cá tính, nó sẽ mang đến cảm giác nổi bật cái “chất’ từ bên trong của bạn, nếu kết hợp cùng trang phục nữ tính, chiếc vòng tay lại mang đến cảm giác hiện đại, nhẹ nhàng.

Mẫu 3 Vòng hột xoàn kiểu dáng hiện đại



Hình 3

Có thể nói mẫu này hoàn toàn tương tự mẫu 2 điểm khác biệt nhiều nhất là hột xoàn có kích thước số ly lớn hơn, không phải loại xoàn tấm, các khớp của vỏ vòng tay cũng được thiết kế chi tiết hơn vừa giúp giữ chặt hột xoàn lại có khớp dễ dàng ôm sát đôi tay của bạn khi đeo lên.

Thiết kế vòng tay này xu hướng nghiên về hiện đại nhiều hơn là sự mềm mại, nữ tính, thiết kế của nó thiên về cách thể hiện phong cách hiện đại mà sang trọng của người đeo nhiều hơn.

Mẫu 4 Vòng tay hột xoàn hình trái tim



Hình 4

Mẫu này cũng là chuỗi những viên hột xoàn nối tiếp nhau, tuy nhiên nếu những kiểu dáng trên nổi bật bởi kim cương có giác cắt hình tròn, thì điểm nổi bật của vòng tay này là giác cắt hình trái tim.

Những trái tim liên kết với nhau tạo thành một chuỗi dài liên tục gần như không có mở đầu và kết thúc, nếu bạn là người yêu thích sự mơ mộng lãng mạn và đẹp đẽ trong tình yêu, có lẽ bạn sẽ yêu chiếc vòng tay này từ cái nhìn đầu tiên.

Mẫu 5 Vòng tay hột xoàn phong cách mơ mộng lãng mạn


Hình 5

Thiết kế của chiếc vòng tay này là sự kết hợp của những viên hột xoàn hình quả lê (Pear) với hột xoàn tròn (round) xen kẽ nhau vừa tạo cảm giác là cánh bướm, nhưng đôi lúc lại như đóa hoa đang nở rộ.

Tổng thể chiếc vòng tay như một khu vườn mộng mơ với hoa và bướm đang nô đùa cùng nhau, bởi thiết kế này tạo cảm giác vòng tay có phần hơi dày và nhiều kim cương kết hợp, nó sẽ khá thích hợp với những buổi tiệc có phần sang trọng và cần thu hút nhiều ánh nhìn của người đối diện.

Mẫu 6 Vòng tai hột xoàn đính đá 3 tầng sang trọng

Bạn sẽ khó rời mắt khỏi chiếc vòng tay này bởi thiết kế của nó, ngay từ khi vừa nhìn vào nó bạn sẽ cảm giác được sự quý phái, sang trọng mà chiếc vòng tay mang lại, từng viên kim cương hình tròn và vuông, được đính một cách chuẩn xác tỉ mỉ trên vòng tay.

Chiếc vòng tay như một biểu tượng cho sự quyền quý, giàu có và sang trọng của bất cứ ai khi mang nó vào, chiếc vòng hột xoàn này khá thích hợp để mang trong những dịp quan trọng, sang trọng và cao cấp.

Trên đây là một vài mẫu vòng hột xoàn đẹp bạn có thể tham khảo khi lựa chọn vòng tay của mình, tuy nhiên với số lượng hột xoàn nhiều, đồng nghĩa giá trị của những chiếc vòng tay này cũng khá liên thành, một gợi ý cho những bạn yêu thích các kiểu vòng này với mức chi phí thấp hơn bạn có thể lựa chọn đính Moissanite hoặc hột xoàn nhân tạo, vừa đẹp lại vừa tiết kiệm chi phí.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: